VnReview
Hà Nội

Mobifone triển khai chương trình khuyến mại hè đặc biệt dành cho hội viên "Kết nối dài lâu"

- Hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ tại các Khách sạn/Resort/Du thuyền cao cấp là đối tác liên kết của chương trình Kết nối dài lâu

- Hội viên sẽ được hưởng mức giá 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ nếu thanh toán bằng thẻ Visa do TienPhong Bank phát hành.

Hà Nội, ngày 04/06/2013: MobiFone thông báo triển khai chương trình Khuyến Mại Hè dành cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình "Kết Nối Dài Lâu". Theo đó khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ nhận được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này. Nếu hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do Tienphong Bank phát hành, hội viên sẽ được hưởng mức giá 500.000đ/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ sẽ do Tienphong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán.

Chương trình được áp dụng từ ngày 05/06/2013 cho đến hết ;ngày 05/09/2013. Đây là một trong chương trình hợp tác giữa MobiFone với các đối tác liên kết và đặc biệt là Tienphong Bank trong việc mang đến nhiều hơn những lợi ích dành cho khách hàng.

Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng Hội viên. Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.

Ông Nguyễn Đình Chiến, phó Tổng Giám đốc của MobiFone cho biết: "Chúng tôi nhận thấy, nhu cầu đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort cao cấp ngày càng gia tăng. Nắm bắt được những nhu cầu đó, MobiFone đã hợp tác với các đối tác liên kết để mang đến cho khách hàng là Hội viên Kết Nối Dài Lâu những dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bằng chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt này, MobiFone muốn gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó và ủng hộ MobiFone trong suốt 20 năm qua"

Thông tin chi tiết về chương trình bao gồm thể lệ, điều kiện áp dụng, danh sách các địa điểm nghỉ dưỡng được áp dụng cùng mã đối tác và các quy định khác khách hàng có thể tham khảo tại website: http://ketnoidailau.mobifone.com.vn hoặc liên hệ số hỗ trợ khách hàng 9090.

------HẾT------

THÔNG TIN THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone

MobiFone là mạng di động đầu tiên xây dựng chương trình hướng đến các khách hàng thân thiết của mình. Với tên gọi Kết Nối Dài Lâu – đây là chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp và quy mô nhất cho đến nay được MobiFone xây dựng nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng cao, mới nhất, đẳng cấp nhất của MobiFone và hệ thống các đối tác liên kết với chương trình mang lại.

Hội viên của chương trình "Kết Nối Dài Lâu" sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt của MobiFone và được hưởng những quyền lợi hấp dẫn khác từ hơn 40 đối tác liên kết là những thương hiệu cao cấp nhất hiện nay trong các lĩnh vực dịch vụ Du lịch, Thời trang làm đẹp, Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khoẻ, Giáo dục, Thể thao, Bảo hiểm...

Sở hữu Thẻ Hội viên cao cấp của MobiFone, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10-50% và các chế độ, chính sách, dịch vụ chăm sóc đặc biệt khi mua sắm hay sử dụng các dịch vụ của hệ thống đối tác liên kết này.  Khách hàng có thể đăng ký trở thành hội viên của chương trình Kết nối dài lâu bằng cách truy cập website http://ketnoidailau.mobifone.com.vn hoặc gọi 9090 để biết thông tin chi tiết.

2. Danh sách các khu nghỉ dưỡng, mã đối tác

STT

Địa điểm áp dụng

Mã đối tác

Đối tượng áp dụng

Mức giá áp dụng trong chương trình

Loại phòng áp dụng

Kim cương

Vàng

Titan

 

Miền  Bắc

1

Flamingo Đại Lải

FLAMINGO

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Hilltop Villa

2

Du thuyền Bhaya

BHAYA

x

x

x

1.000.000 đồng/gói 2 ngày 1 đêm

Phòng Deluxe

3

Royal Lotus Hạ Long

ROYALLOTUSHL

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Suite

 

Miền Trung

4

Novotel Danang Premier Han River

NOVOTELDN

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Superior hoặc Deluxe

5

Hội An Riverside – Quảng Nam

HARIVERSIDE

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Deluxe River View

6

Imperial Hotel -Huế

IMPERIAL

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Deluxe River View

7

Pilgrimage Resort – Huế

PILGRIMAGE

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Honeymoon Bungalow

8

Vedana Resort – Huế

VEDANAHUE

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Lagoon Bungalow

9

Sunrise – Nha Trang

SUNRISE

x

x

x

2.000.000 gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm

Phòng đôi Superior

10

Hòn Tằm  resort – Nha Trang

HONTAM

x

x

x

2.000.000 gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm

Deluxe Bungalow

11

Cendeluxe – Phú Yên

CENDELUXE

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Suite

 

Miền Nam

12

Caravelle Hotel

CARAVELLE

x

x

không

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Deluxe

13

Rex Hotel

REX

x

x

không

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Premium hoặc Rex Suite

14

Royal Lotus Sài Gòn

ROYALLOTUS

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Senior Deluxe hoặc phòng Suite

15

Blue Ocean resort – Phan Thiết

BLUEOCEAN

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi superior

16

Panadus Resort – Phan Thiết

PANDANUS

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Bungalow (Garden & Sea View) 

17

Đà Lạt Palace

DLPALACE

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi superior

18

La Veranda – Phú Quốc

VERANDA

x

x

x

1.000.000 đồng/phòng/đêm nghỉ

Phòng đôi Deluxe

3. Điều kiện áp dụng

Hội viên Kim cương được ưu đãi tối đa cho 4 đêm nghỉ riêng lẻ (hoặc 2 gói dịch vụ), Hội viên Vàng 3 đêm nghỉ (hoặc 2 gói dịch vụ), Hội viên Titan 2 đêm nghỉ (hoặc 1 gói dịch vụ).

Đối với các đối tác bán dịch vụ theo gói: Số lượng đêm nghỉ sẽ tính theo số đêm nghỉ thực tế trong gói. VD gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm thì sẽ tính là 2 đêm nghỉ.

Hội viên có thể dùng cả gói dịch vụ và các đêm nghỉ lẻ tuy nhiên phải tuân theo quy định: số đêm nghỉ tối đa của Hội viên Kim cương là 4, của Hội viên Vàng là 3, Hội viên Titan là 2.

Ví dụ: Hội viên Kim cương có thể chọn 2 gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm (tổng cộng 4 đêm nghỉ) hoặc 1 gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm + 2 đêm nghỉ lẻ (tổng cộng là 4 đêm nghỉ). Hội viên Titan có thể chọn 1 gói dịch vụ du thuyền 2 ngày 1 đêm + 1 đêm nghỉ lẻ (tổng cộng 2 đêm nghỉ) hoặc chọn 2 đêm nghỉ lẻ.

Hội viên có thể lựa chọn sử dụng 1 phòng trong nhiều đêm hoặc sử dụng nhiều phòng trong 1 đêm.

Ví dụ: Hội viên Kim cương có thể sử dụng 1 phòng từ đêm 1/6 đến đêm 4/6 hoặc sử dụng 4 phòng trong đêm 1/6.

Các đêm nghỉ có thể liên tiếp nhau hoặc không liên tiếp nhau, tại một hoặc nhiều đối tác liên kết khác nhau chương trình.

Ngoài các đêm nghỉ hưởng ưu đãi của chương trình này, nếu sử dụng thêm dịch vụ của đối tác, Hội viên còn được hưởng thêm các ưu đãi từ MobiFone (tặng thêm từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/đêm nghỉ hoặc 10% gói khuyến mại tùy theo đối tác).

Trường hợp Hội viên sử dụng phòng loại có mức giá cao hơn loại phòng quy định của chương trình, Hội viên sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch giữa giá bán của phòng Hội viên sử dụng và loại phòng theo quy định chương trình. Giá phòng áp dụng cho từng loại phòng do đối tác quy định.

Ví dụ:

Giá phòng áp dụng cho chương trình là loại phòng Deluxe là 3.000.000 đồng net/đêm (phòng đơn), giá phòng cho loại Signature Deluxe là 4.500.000 đồng net /đêm (phòng đơn).

Hội viên sẽ chỉ thanh toán 1.000.000 đ/ đêm nếu chọn loại phòng Deluxe. Nếu Hội viên chọn loại phòng Signature Deluxe sẽ thanh toán như sau cho 1 đêm nghỉ:

1.000.000 đồng + (4.500.000  – 3.000.000)đồng  = 2.500.000 đồng

Chi phí đã thanh toán sẽ không được hoàn lại nếu Hội viên không sử dụng dịch vụ như đã đăng ký trừ khi có thỏa thuận khác giữa đối tác và Hội viên.

4. Quy trình nhận ưu đãi

Để nhận được ưu đãi Hội viên phải theo theo các bước như sau:

Bước 1: Từ máy di động, Hội viên nhắn tin theo cú pháp LK_Mã đối tác_Địa chỉ email (bắt buộc) và gửi 9237 (trong đó "_" là khoảng trống)

Hội viên sử dụng số di động được xét hạng của Hội viên trong chương trình Kết nối dài lâu để nhắn tin đến 9237.

Hệ thống 9237 sẽ gửi mã khuyến mại (e-code) tới số máy di động của Hội viên (qua SMS) đồng thời gửi thông tin thông báo nội dung ưu đãi tại địa điểm Hội viên chọn tới email của Hội viên và email của đối tác.

Bước 2: Sau khi nhận được e-code qua máy di động, Hội viên tiến hành liên hệ với đối tác để đặt dịch vụ. Hội viên cung cấp e-code ngay khi làm thủ tục đặt phòng với đối tác, nếu không sẽ không được hưởng ưu đãi của chương trình.

Bước 3: Hội viên thanh toán tiền dịch vụ theo ưu đãi của chương trình cho đối tác.

Bước 4: Hội viên xuất trình thẻ Hội viên, chứng minh nhân dân và các thủ tục khác theo quy định của đối tác liên kết khi làm thủ tục nhận phòng.

Bước 5: Hội viên ký xác nhận việc sử dụng dịch vụ vào hóa đơn thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ. Tất cả các phòng do Hội viên sử dụng phải do Hội viên ký nhận vào hóa đơn.

5. Quy định về việc sử dụng mã khuyến mại:

Một e-code chỉ có giá trị cho 01 đêm nghỉ. Ví dụ: Hội viên MobiFone muốn nghỉ 2 đêm phải nhắn 2 tin nhắn, muốn nghỉ 3 đêm phải nhắn 3 tin nhắn.

Đối với các đối tác bán dịch vụ  theo gói, mỗi 1 e-code áp dụng cho 1 đêm trong gói dịch vụ. Ví dụ: Muốn sử dụng gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm, Hội viên phải nhắn 2 tin nhắn.

Từ các tin nhắn ngoài số lượng tin nhắn khuyến mại theo quy định trở đi với cú pháp nói trên, hệ thống sẽ cung cấp các e-code để Hội viên có thể sử dụng các ưu đãi thông thường của MobiFone (tặng thêm 100.000 đồng đến 300.000 đồng/đêm nghỉ hoặc 10% gói khuyến mại). Hệ thống sẽ cấp tối đa 7 e-code/tháng.

Hệ thống chỉ cấp các e-code cho các ưu đãi thông thường sau khi đã cấp đủ các e-code cho chương trình khuyến mại.

Ví dụ: Hội viên A muốn sử dụng 02 đêm tại Vedana theo mức giá khuyến mại của chương trình. Sau đó sử dụng 01 đêm theo mức ưu đãi thông thường. Sau đó sử dụng tiếp 01 theo mức giá khuyến mại tại Caravelle. Để hưởng ưu đãi, Hội viên phải thực hiện như sau:

Nhắn 2 tin với cú pháp LK_Vedanahue_abc@yahoo.com và gửi 9237 để lấy 2 e-code khuyến mại.

Nhắn 1 tin với cú pháp LK_caravelle_abc@yahoo.com và gửi 9237 để lấy 01 e-code khuyến mại.

Nhắn 1 tin LK_Vedanahue_abc@yahoo.com và gửi 9237 để lấy 01 e-code để hưởng ưu đãi thông thường.

Hội viên có thể hủy e-code khuyến mại bằng cách nhắn tin theo cú pháp HUY_e-code muốn hủy và gửi tới số 9237 (trong đó "_" là khoảng trống). Hội viên chỉ có thể hủy mã nếu mã khuyến mại đó thuộc tình trạng "chưa sử dụng".

Chủ đề khác