VnReview
Hà Nội

Microsoft Dynamics CRM 2013 giúp công việc trở nên dễ dàng

Microsoft Dynamics CRM 2013 được thiết kế giúp người dùng thực hiện công việc và đưa lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Redmond, 2/7/2013 – Hôm nay, Microsoft thông báo về kế hoạch phát hành phiên bản kế tiếp của Microsoft Dynamics CRM vào mùa thu năm nay. Được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với khách hàng, Microsoft Dynamics ;CRM 2013 đang định hướn theo cách phát triển và cung cấp các giải pháp kinh doanh đặt người dùng làm trung tâm.

Với cả 2 dịch vụ trực tuyến -Microsoft Dynamics CRM Online Fall '13 – và triển khai tại doanh nghiệp-Microsoft Dynamics CRM 2013 -  phiên bản mới sẽ đưa ra nhiều các trải nghiệm cá  nhân để bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng theo cách chuyên nghiệp. Microsoft Dynamics CRM 2013 sẽ giúp mọi người khả năng truy cập thông tin của họ trên nhiều loại thiết bị, giới thiệu một trải nghiệm người dùng mới vừa nhanh chóng và uyển chuyển, tạo điều kiện tiếp cận dữ liệu liên quan đến công việc, đồng thời cung cấp thông tin theo ngữ cảnh phong phú hơn, để giúp người dùng có thể hiểu biết sâu hơn về khách hàng và nhu cầu của họ. Microsoft Dynamics CRM 2013 cũng cung cấp tăng cường khả năng liên kết mạng xã hội, vì vậy người dùng có thể kết nối với đúng người, đúng nguồn lực vào đúng thời điểm.

"Khách hàng hiện nay không muốn nhận tiếp cận rao bán. Họ có đủ kiến ​​thức và tương tác với các mạng xã hội chuyên nghiệp riêng để đưa ra quyết định mua hàng. Họ muốn các doanh nghiệp đưa ra cho họ các lựa chọn để từ tìm lựa chọn mua hàng đúng đắn nhất. Microsoft Dynamics CRM giúp mọi người kết nối với khách hàng theo những cách riêng -Đưa ra cho họ những thông tin cần thiết để lựa chọn các giải pháp phù hợp, tiếp cận để bán hàng, đồng thời chăm sóc các mối quan hệ -  vàđưa lại những trải nghiệm tuyệt vời", Ông Bob Stutz, Phó Chủ tịch Microsoft Dynamics CRM chia sẻ.

Phù hợp, tiếp cận và chăm sóc quan hệ khách hàng

Đặt con người làm trung tâm thông qua sự hiểu biết về phương thức làm việc và những gì người sử dụng cần để hoàn thành công việc của mình. Nhờ đó, Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới có khả năng giúp:

• Phù hợp: Đưa dịch vụ và sản phẩm cần thiết, phù hợp tới khách hàng:

Tích hợp với MarketingPilot, giải pháp tự động hóa tiếp thị của Microsoft, cho phép doanh nghiệp quản lý sản phẩm, ngân sách và các nguồn tài nguyên, và thực hiện và giám sát các chiến dịch tiếp thị giúp cung cấp một trải nghiệm khách hàng ổn định qua các kênh mạng xã hội. Giải pháp này cũng giúp các doanh nghiệp hiểu được ghi nhận trên kênh online của khách hàng để chuyển đổi sang bước quyết định, sau đó kết nối liền mạch tới các hệ thống bán hàng.

 Phiên bản mới cũng cung cấp quy trình kinh doanh, cho phép người dùng thay đổi các quy trình thuộc kinh doanh như bán hàng, dịch vụ, v.v.. dựa trên nhu cầu của khách hàng và cung cấp trải nghiệm phù hợp với mong đợi của khách.

• Tiếp cận ở mức cho phép với những tương tác phong phú hơn:

• Thiết kế giao diện người dùng theo định hướng mới dựa trên nền tảng công nghệ hàng đầu giúp đội ngũ bán hàng để có thể đi đến kết quả cuối cùng nhanh hơn bao giờ hết. Đồng thời, giải pháp cũng giúp các tổ chức có khả năng chuyển đổi linh hoạt khi thị trường biến đổi.

• Giới thiệu các ứng dụng di động mới trên iPad và máy tính bảng Windows 8, cho phép người dùng truy cập vào các chức năng và công cụ phân tích mạnh mẽ dù ở bất kỳ đâu. Khi phát hành Microsoft Dynamics CRM phiên bản mới, trải nghiệm cảm ứng tối ưu cũng sẽ có cho máy điện thoại Windows Phone 8, iPhone và Android, giúp người dùng dễ dàng truy cập ứng dụng CRM trên các thiết bị yêu thích của họ.

• Chăm sóc các mối quan hệ khách hàng và củng cố sự trung thành với thương hiệu sử dụng:

• Giúp nhân viên cộng tác, chia sẻ kiến ​​thức về khách hàng thông qua Yammer ngay trong giải pháp Dynamics CRM, nhờ đó có được những hiểu biết tuyệt vời về khách hàng..

• Tích hợp Lync và Skype trong Microsoft Dynamics CRM, giúp kết nối xuyên suốt với khách hàng và cộng đồng theo thời gian thực. Nhờ đó, nhân viên có thể được truyền tải thông tin để tạo dựng mối quan hệ ổn định, cá nhân hơn.

Thông tin chi tiết về Microsoft Dynamics CRM, phiên bản mới có thể tìm hiểu tại: http://www.microsoft.com/en-us/dynamics/crm-vision.aspx

Giới thiệu về Microsoft

 Thành lập năm 1975, công ty Microsoft (tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York và Nasdaq là MSFT) là nhà cung cấp phần mềm, dịch vụ và các giải pháp hàng đầu thế giới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và mọi người dân phát huy tối đa khả năng và tiềm năng của mình.

Chủ đề khác