VnReview
Hà Nội

HTC Desire 600 Dual sim đáp ứng nhu cầu smartpone 2 sim với thiết kế đẹp và sức mạnh lõi tứ

Bộ xử lý lõi tứ, hỗ trợ 2 SIM online cùng lúc và HTC BlinkFeed mang đến sự mới mẻ cho;thị trường smartphone tầm trung.

Thành phố Hồ Chí Minh – ngày 05 tháng 07 năm 2013 – HTC, tập đoàn tiên phong về công nghệ và smartphone nổi tiếng toàn cầu, vừa ra mắt HTC Desire 600 Dual SIM, chiếc smartphone tầm trung đầu tiên mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với HTC SenseTM 5, HTC BlinkFeed™ và HTC BoomSound™ - 3 tính năng đột phá đã mang lại những giải thưởng danh giá cho siêu phẩm HTC One. Khai thác tối đa lợi thế của hệ điều hành Android Jelly Bean, mẫu thiết kế mới nhất của dòng HTC Desire này được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ siêu tốc, kết hợp với những tính năng thú vị như HTC Video Highlights giúp chiếc smartphone tầm trung này trở thành một lựa chọn thật sự lý tưởng ở mức giá hợp lý.

"Mọi người ngày nay sử dụng smartphone như một kênh cập nhật thông tin, kiểm tra email, truy cập mạng xã hội cũng như nghe nhạc", Jack Tong, Giám đốc HTC khu vực Bắc Á phát biểu. "HTC Desire 600 Dual SIM mang đến sự kết hợp vượt trội giữa tốc độ và khả năng hoạt động đa nhiệm dễ dàng với trải nghiệm màn hình chính HTC Blinkfeed™ tiên tiến. Một chiếc smartphone tầm trung chuẩn mực giúp người dùng dù bận rộn nhất cũng có thể cập nhật thông tin trong nháy mắt và mang đến cho họ sức mạnh đa nhiệm để làm việc và giải trí cùng lúc."

Được thiết kế để bắt nhịp cuộc sống năng động

Với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, HTC Desire 600 Dual SIM có thể đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng bận rộn hơn của bạn. Tất cả là nhờ vào khả năng hỗ trợ đa nhiệm cực tốt, lướt web siêu  nhanh và khả năng chạy các game đồ họa mượt mà hơn bao giờ hết.

Trang bị 2 khe SIM tiện lợi, HTC Desire 600 Dual SIM hoạt động như hai chiếc điện thoại trên cùng 1 thiết kế. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai số điện thoại dùng cho hai mục đích công việc khác nhau. Hơn thế nữa, khả năng hỗ trợ 2 SIM online cùng một lúc giúp người dùng có thể vừa nghe điện thoại với tài khoản SIM 1 nhưng vẫn nhận được cuộc gọi khác từ tài khoản SIM 2 và không bao giờ bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng nào từ gia đình và người thân.

HTC BlinkFeed™: Hiển thị trực tiếp nội dung yêu thích lên màn hình chính của bạn

HTC đã mang màn hình chính độc đáo HTC BlinkFeedTM vào Desire 600 Dual SIM. Bằng việc chuyển đổi màn hình chính thành một chuỗi thông tin trực tuyến được chuẩn hóa trên màn hình 4.5 inch Super LCD 2, HTC BlinkFeed™ mang đến cho bạn luồng tin tức nóng hổi và luôn được cập nhật từ mạng xã hội chỉ trong một cái chớp mắt.

Tích hợp nội dung từ hơn 1,400 nhà cung cấp nội dung trên toàn cầu, BlinkFeed™ mang đến hơn 10,000 bài báo mỗi ngày từ những công ty truyền thông hàng đầu thế giới như AOL, ESPN, MTV, The Financial Times và Reuters...

Video Highlights™: tái tạo ký ức thành những thước phim sống động

HTC Video Highlights™ sẽ giúp người dùng lưu giữ mãi những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống hàng ngày. Hỗ trợ chụp ảnh bằng camera chính 8 MP hoặc camera phụ 1.6 MP phía trước, HTC Desire 600 Dual SIM có thể thiết lập tự động dựng lên một đoạn phim ngắn 30 giây chuyên nghiệp với những hình ảnh tiêu biểu nhất từ bộ sưu tập của chính bạn mà không cần đến phần mềm làm phim cao cấp nào. Chỉ cần chọn chủ đề nhạc nền từ danh sách, thay đổi trình tự xuất hiện của hình ảnh nếu muốn, bạn đã có thể chia sẻ ngay thước phim với bạn bè, gia đình trên mạng xã hội chỉ với một cái chạm tay.

HTC BoomSound™: Chia sẻ âm thanh để cùng thưởng thức với bạn bè

Loa stereo kép mặt trước của HTC Desire 600 Dual SIM giúp người dùng trải nghiệm giải trí di động đúng nghĩa. Bộ khuếch đại tích hợp giúp âm thanh to, rõ, sống động và trung thực hơn cũng như giảm thiểu nhiễu âm dù bạn đang nghe nhạc hay chơi game. Việc kết hợp độc quyền công nghệ Beats Audio™ cũng góp phần đưa chất lượng âm thanh lên tầm cao mới, đảm bảo trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với chất lượng mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ điện thoại nào khác trên thị trường.

Thông tin bán hàng

HTC Desire 600 Dual SIM sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 05 tháng 07 năm 2013 với 02 màu đen và trắng, giá bán lẻ là 8.290.000đ.

Giới thiệu HTC

Được thành lập từ năm 1997, Tập đoàn HTC (HTC) là nhà sản xuất nhiều sản phẩm di động đi tiên phong và giành được nhiều giải thưởng trong ngành. Bằng việc đặt con người vào trung tâm của mọi thiết kế, HTC vượt lên mọi giới hạn của thiết kế và công nghệ để mang đến những trải nghiệm người dùng tiên tiến cho khách hàng trên toàn cầu. Danh mục sản phẩm của HTC bao gồm smartphone và máy tính bảng tích hợp trải nghiệm thông minh HTC SenseTM. Mã niêm yết của HTC trên Sở Giao dịch Chứng khoán Đài Loan là 2498. Để biết thông tin thêm về HTC, xin vui lòng truy cập trang web: www.htc.com.

Thông tin chi tiết cũng như nội dung cụ thể hơn về HTC BlinkFeed™, hãy ghé thăm trang Blog của HTC tại địa chỉ http://blog.htc.com/

Chủ đề khác