VnReview
Hà Nội

Giải pháp lưu trữ mới của Seagate giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thúc đẩy tăng trưởng

Đã có đám mây riêng giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ;bảo vệ, truy xuất và chia sẻ dữ liệu kinh doanh tối quan trọng

Việt Nam, 9/7/2013 - Seagate Technology plc (NASDAQ: STX) hôm nay đã công bố sản phẩm Seagate Business Storage, dòng sản phẩm lưu trữ gắn mạng (NAS)  mới nhất dành cho mô hình văn phỏng nhỏ/ văn phòng tại nhà  (SOHO), văn phòng di động từ xa (RMO) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs). Nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi  đang ngày càng cao của các doanh nghiệp, giải pháp Seagate Business Storage cung cấp chức năng sao lưu tập trung, bảo vệ dữ liệu và truy xuất từ xa tới các thông tin kinh doanh tối quan trọng với dung lượng từ 2TB đến 16TB. 

Nhằm hỗ trợ hợp tác kinh doanh và bảo vệ sao lưu, giải pháp Seagate Business Storage mới cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí đồng thời phối hợp nhuần nhuyễn với các dịch vụ sao lưu điện toán đám mây và chia sẻ trực tuyến.

Khả  năng sao lưu tập trung của Business Storage giúp các nhân viên không phải lo lắng về bảo mật dữ liệu và có thể chia sẻ trên nhiều nền tảng điện toán khác nhau.  Được thiết kế để sao lưu dữ liệu từ các máy tính MAC và PC của một tổ chức vào một khu vực tập trung, hệ thống  NAS mới này bao gồm phần mềm sao lưu dành cho các PC chạy Windows và cũng tương thích với Apple's Time Machine® các máy tính chạy Mac OSX.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thậm chí là các doanh nghiệp nhỏ nhất có các nhân viên làm việc từ xa đang phải đối mặt với nhiều khó khăn mới. Trong tình hình chung này, chia sẻ thông tin một cách an toàn là cần thiết mang lại  thành công cho doanh nghiệp. Giải pháp Seagate Business Storage về cơ bản là mô hình điện toán đám mây riêng, có thể đặt tại một địa điểm văn phòng , cung cấp khả năng truy cập cho các thiết bị di động dùng hệ điều hành Androi và iOS và giúp kết nối bảo mật từ máy tính xách tay. Ngoài ra, đối với những tệp tin quan trọng cần bảo mật cao, giải pháp lưu trữ gắn mạng mới này cũng có chức năng mã hóa phần cứng cho các tệp tin được chọn.

Bà Liz Conner, chuyên gia nghiên cứu phân tích cao cấp, hệ thống lưu trữ cá nhân của IDC cho biết  "Nhu cầu của  doanh nghiệp cho việc mở rộng lưu trữ sẽ tiếp tục gia tăng, các đám mây công cộng không phải lúc nào cũng có chi phí thấp nhất hay là sự lựa chọn bảo mật tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi cho rằng giải pháp lưu trữ mạng là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang phát triển này. Bảo mật, sao lưu dự phòng dữ liệu và truy cập từ xa là các chức năng sẽ giữ vai trò quan trọng trong ngắn hạn cũng như trong tương lai gần."

Lưu trữ ngoài (USM)

Các phiên bản 2 và 4 khay lưu trữ của Seagate Business Storage bảo vệ dữ liệu tối đa bằng các bản sao lưu dự phòng của thông tin được lưu trên thiết bị. Ngoài ra, còn có thêm một mô đun lưu trữ Universal Storage Module (USM) cho phép các ổ đĩa  gắn ngoài có thể cắm vào và tháo ra khỏi thiết bị để tăng cường qui trình làm việc và khả năng tự sao lưu từ xa (offsite).

Ông Scott Horn, Phó Giám đốc Marketing của Seagate nói: "Seagate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp nhỏ, trong đó có nhiều trường hợp rất đặc biệt. Seagate đã thiết kế dòng sản phẩm lưu trữ được gắn mạng mới này để đáp ứng các nhu cầu thay đổi mà các doanh nghiệp nhỏ đang gặp phải. Chúng tôi rất vui mừng được nhìn thấy khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ có trong tay sản phẩm mới mang tính sáng tạo này. Chúng tôi đã thêm vào các tính năng giúp các doanh nghiệp có thêm sự linh hoạt trong việc truy cập dữ liệu và qui trình làm việc, cùng sự yên tâm với sản phẩm mang thương thiệu Seagate."

Giá cả và sự sẵn sàng

Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Giới thiệu về Seagate

Seagate là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ. Xem thêm thông tin tại www.seagate.com.

Công ty Seagate Technology LLC 2013. Tất cả bản quyền đã được đăng ký. Seagate, Seagate Technology và logo Wave đã được đăng ký nhãn hiệu thương mại của công ty Seagate Technology LLC tại Mỹ và/ hoặc các quốc gia khác. Khi đề cập đến công suất ổ đĩa cứng, một gigabyte, hoặc GB, tương đương một tỷ bytes và một terabyte,  hoặc TB, tương đương một ngàn tỷ bytes. Hệ điều hành máy tính bạn có thể sử dụng chuẩn đo lường khác và có công suất thấp. Ngoài ra, một số công suất liệt kê được sử dụng cho những định dạng và chức năng khác và không có sẵn để lưu trữ dữ liệu. 

Chủ đề khác