VnReview
Hà Nội

Sony show 2013 - Tinh hoa Sony cho trải nghiệm tuyệt đỉnh

MỘT TRONG NHỮNG SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ TIÊU ĐIỂM NĂM 2013 TẠI VIỆT NAM

- Cơ hội thỏa sức khám phá những sản phẩm danh tiếng của Sony. Tận tay chạm vào các công nghệ tiên tiến đang không chỉ làm thay đổi bức tranh công nghệ thế giới từng ngày, mà còn thay đổi các khái niệm và cách ;chúng ta tận hưởng cuộc sống từng phút giây.

- Trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam tham dự lễ ra mắt và chào đón Sony Xperia mới – Tuyệt phẩm được mong chờ nhất hiện nay.

- Thưởng thức các màn trình diễn của những người mẫu nóng bỏng và các nhóm nhạc rock được yêu thích, cùng cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ "cực khủng" từ Sony.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 08 năm 2013: Sony Electronics Việt Nam sẽ mang đến "Tinh hoa Sony cho trải nghiệm tuyệt đỉnh" tại triển lãm Sony Show 2013, một sự kiện công nghệ đỉnh cao mang tên Sony lần đầu tiên tại Việt Nam. Sony Show mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm từ ngày 27/9 đến ngày 29/9/2013 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) và từ ngày 18/10 đến 20/10/2013 tại Vincom Mega Mall – Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Lần đầu tiên tổ chức triển lãm quy mô lớn của riêng mình tại Việt Nam, những gì sẽ diễn ra trong Sony Show lần này đã gây ra không ít tò mò và trông đợi cho tất cả mọi người. Vậy có gì để mong chờ ở Sony Show 2013 đến thế?

Những tinh hoa công nghệ của Sony sẽ được hội tụ trong một chương trình duy nhất – Sony Show 2013. Hãy đến để tự mình khám phá và cảm nhận "Tinh hoa Sony cho trải nghiệm tuyệt đỉnh".

Trong những công nghệ mới xuất hiện đã định nghĩa lại cách chúng ta làm việc và giải trí như Ultrabook lai máy tính bảng, TV 4K, máy ảnh tích hợp wifi,… đều có sự xuất hiện của Sony như một thương hiệu hàng đầu. Tất cả những sản phẩm đỉnh như Xperia Z, Xperia Z Ultra, TV 4K BRAVIA, máy chiếu 4K VPL-VW1100ES, máy quay 4K CineAlta PMW-F55, VAIO Duo 13, VAIO Pro, Alpha A99, Cyber-shot RX1R,… cùng những công nghệ độc quyền do Sony sáng chế và phát triển như X-Reality, Triluminos, Exmor,… nay sẽ được tập hợp trong Sony Show.

Sự tổ chức chuyên nghiệp cùng số lượng lớn sản phẩm được phân chia khoa học trong các khu vực trải nghiệm Watch, Create, Listen, Connect không chỉ cho người tham quan cơ hội "chạm và thử" mà còn được "phiêu" với khả năng kết nối thông minh, mở rộng trải nghiệm sáng tạo và giải trí. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thỏa mãn niềm đam mê của mình với tất cả các dòng thiết bị di động và giải trí nghe nhìn của Sony, để hiểu được tại sao Sony luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu và được yêu mến bởi hàng triệu người trên thế giới.

Tuyệt phẩm Xperia được mong chờ nhất hiện nay sẽ chính thức ra mắt người yêu công nghệ Việt Nam tại Sony Show 2013.

Ngay từ khi xuất hiện trong những thông tin không chính thức, chiếc smartphone Xperia được đồn đoán là "con át chủ bài" của Sony trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt đã tạo nên sự quan tâm không chỉ giới hạn trong cộng đồng sành công nghệ. Bởi sau những siêu phẩm Xperia Z, Xperia Z Ultra, thật khó để hình dung Sony có thể tiếp tục ra mắt một chiếc smartphone nào vượt trội hơn trong thời gian ngắn như thế.

Tuyệt phẩm Xperia "bí ẩn" này chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho những ai tham gia vào lễ ra mắt chính thức tại Việt Nam sắp tới. Hãy đến Sony Show 2013 và trở thành những người đầu tiên tận tay trải nghiệm tuyệt phẩm Xperia này.

Những màn trình diễn "nóng" nhất của các người mẫu và nhóm nhạc rock được yêu thích, cùng những món quà công nghệ "cực khủng" từ Sony sẽ được dành riêng cho những ai tham gia Sony Show 2013.

Từ 17h00 – 19h00 mỗi ngày, hãy đón chờ những màn trình diễn nóng bỏng ngay trên sân khấu Sony Show 2013. Gặp gỡ những nhóm nhạc rock yêu thích của bạn, chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm công nghệ Sony trên tay những người đẹp quyến rũ và tận hưởng những màn trình diễn có-một-không-hai theo cách của Sony Show.

Bên cạnh đó, bạn còn có nhiều cơ hội nhận giải thưởng và quà tặng hấp dẫn tại Sony Show 2013:

- 01 Xperia Z Ultra dành cho một trong 500 người đến đầu tiên mỗi ngày;

- 01 Xperia Tablet Z dành cho nhóm tham gia đông nhất;

- Đặc biệt, 01 tuyệt phẩm Xperia mới nhất của Sony cho người tham gia may mắn nhất mỗi ngày;

Cùng hàng loạt quà tặng giá trị khác: điện thoại Xperia M, máy ảnh Cyber-shot, máy nghe nhạc Walkman,…

Đồng hành cùng Sony Show 2013 là các cuộc thi online "Chia Sẻ Tuyệt Vời", "Truy Tìm Bí Ẩn QR Code" và "Nhận Quà Độc" diễn ra từ ngày 26/8/2013 trên trang thông tin chính thức của chương trìnhsonyshow.sony.com.vn. Hãy tham gia ngay để có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn như Xperia Tablet Z, Xperia Z Ultra, Xperia ZR, Xperia M, hàng trăm áo thun và hàng ngàn quà tặng khác.

Để nhận vé mời tham gia và cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Sony Show 2013, vui lòng truy cập websitesonyshow.sony.com.vn hoặc hotline: (08) 3820 0294.


Chủ đề khác