VnReview
Hà Nội

Dell giới thiệu nhiều laptop và Ultrabook mạnh mẽ thuộc dòng Dell Latitude

- Dell ra mắt Latitude 7000 - dòng ultrabook gọn nhẹ và cơ động, được tối ưu cho người dùng doanh nghiệp

- Dòng laptop Latitude 5000 mới mang đến khả năng quản lý và bảo mật tiên tiến nhất cho các tổ chức ở mọi quy mô.

- Dòng máy Latitude 3000 mang đến giải pháp điện toán doanh nghiệp đầy tin cậy và kinh tế.

- Lựa chọn màn hình cảm ứng bền bỉ cho tất cả dòng sản phẩm với nhiều mức giá, mở đường cho Windows 8 đến với tất cả các doanh nghiệp.

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2013 — Hôm nay, Dell đã ra mắt những sản phẩm mới nhất giúp thêm hoàn thiện phân khúc máy tính thương mại bảo mật, dễ dàng quản lý và đáng tin cậy của hãng: Đó là các sản phẩm ultrabook thuộc dòng Latitude 7000, laptop dòng Latitude 5000 và Latitude 3000. Với lần ra mắt này, Dell đã kết hợp giữa thiết kế tinh tế với khung máy chất lượng và độ bền bỉ cao để mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô một loạt các giải pháp đa dạng. Các dòng Latitude 7000, 5000 và 3000 đều đi kèm tùy chọn màn hình cảm ứng, hiện tiên phong trong các thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng dành cho người dùng là tổ chức và doanh nghiệp, mang đến các lợi ích thiết yếu như: tương tác tốt hơn với khách hàng, cải tiến trải nghiệm học tập cho sinh viên, nâng cấp chất lượng chăm sóc người bệnh và cải thiện hiệu quả làm việc nhóm.

Kirk Shell, Phó Chủ tịch phụ trách nhóm điện toán thương mại tại Dell cho biết: "Những sản phảm mới trong dòng Latitude đáp ứng các mong đợi của người dùng bằng việc đưa chức năng cảm ứng đến văn phòng làm việc với mức giá phù hợp. Dòng Latitude 7000 phát triển dựa trên thành công của dòng XPS và Latitude 6430u - vốn nức tiếng với nhiều giải thưởng - để tái định nghĩa sản phẩm laptop dành riêng cho doanh nghiệp, hoàn thiện; cả về bảo mật, khả năng quản lý, độ tin cậy và thiết kế đẹp mắt. Với dòng Latitude 5000 và 3000, chúng tôi đáp ứng nhu cầu của lực lượng lao động năng động ngày nay bằng việc mang đến giải pháp điện toán phổ thông dành riêng cho doanh nghiệp."

Giải pháp bảo mật và dễ dàng quản lý nhất đi cùng độ tin cậy vượt trội

Dell mang đến các sản phẩm laptop thương mại bảo mật nhất, trong đó mẫu máy 12 và 14 của Latitude 7000 là các sản phẩm ultrabook bảo mật nhất thế giới, được hỗ trợ bởi các giải pháp Bảo vệ Dữ liệu đầu ngành đến từ Dell, mã hóa toàn diện bằng giải pháp Bảo vệ | Mã hóa Dữ liệu của Dell và khả năng xác thực tiên tiến và bảo vệ khỏi phần mềm độc hại hàng đầu với giải pháp Bảo vệ Dữ liệu | Bảo vệ Văn Phòng của Dell. Được thiết kế để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí CNTT, Dell giới thiệu ra thị trường các máy tính thương mại dễ sử dụng nhất với phần mở rộng độc quyền Intel vPro để quản lý BIOS và dọn dẹp ổ cứng từ xa, kể cả khi nguồn điện bị ngắt, được trang bị cùng với các công cụ và tiện ích tự động của Dell để dễ dàng triển khai, giám sát và cập nhật hệ thống.

Khát khao vươn đến độ tin cậy vượt trội của Dell được thể hiện rõ ràng qua dòng sản phẩm máy tính thương mại Latitude. Mỗi máy ultrabook và laptop thuộc dòng Latitude đều được thiết kế sử dụng những vật liệu tốt nhất: vò nhôm mài, hợp kim magie được gia cố, bản lề thép mạnh mẽ, sợi carbon dệt, cạnh dưới phủ lớp sơn bột tĩnh điện bền bỉ, bàn phím chống tràn và phủ bảo vệ LCD. Thêm vào đó, tất cả các màn hình cảm ứng của Dell đều mang đến trải nghiệm quan sát, độ nhạy cho các thao tác chạm, dộ sáng và bền bỉ tối ưu.  Màn hình cảm ứng của dòng Latitude 7000, 5000 và 3000 được trang bị lớp kính Corning® Gorilla® Glass NBT™, cho khả năng chống xước cao gấp 10 lần kính thường – loại kính được trang bị trên hầu hết các màn laptop trên thị trường. Các laptop của Latitude cũng được trang bị thiết bị giảm shock StrikeZone™, cảm biến phản ứng nhanh cho trường hợp rơi tự do (Fast Response Free-Fall sensors) và miếng nhựa cách ly ổ cứng. Trong ba thế hệ sản phẩm trước đây, dòng Latitude đã vượt trội so với đối thủ trong các cuộc kiểm nghiệm độ bền với bên thứ ba có tên gọi MIL-STD 810G.

Dòng Latitude 7000, 5000 và 3000: Bảo mật, Dễ quản lý, đáng tin cậy … và đầy mê hoặc

Dòng Latitude 7000 đầy mạnh mẽ và sang trọng là ultrabook bảo mật và dễ quản lý nhất, với độ tin cậy vượt trội, và là chuẩn mực cho mẫu máy di động phong cách doanh nghiệp. Được sáng tạo để dành sự yêu thích từ các chuyên gia CNTT và người dùng cuối, vận hành bởi bộ vi xử lý tiêu thụ điện năng thấp Intel, các mẫu ultrabook đẹp và thanh mảnh này đã hoàn toàn định nghĩa lại khái niệm laptop dành cho người dùng doanh nghiệp.

Đặc tính của các mẫu ultrabook trong dòng Dell Latitude 7000:

- Thuận lợi cho việc di chuyển với mẫu 12 inch, mỏng 20 mi-li-mét và nặng chỉ 1,3 kg

- Dễ dàng quản lý với các năng lực quản lý vượt trội được tích hợp, bao gồm phần mở rộng dành riêng cho Dell Dell-unique Intel vPro và các công cụ tự động kết nối với Microsoft System Center và Dell KACE.

- Ultrabook bảo mật nhất thế giới với giải pháp bảo mật toàn diện tốt nhất, bao gồm mã hóa toàn diện, xác thực tiên tiến và chức năng bảo vệ phần mềm độc hại hàng đầu từ một nguồn duy nhất. Thiết bị cũng đạt chứng nhận FIPS 140-2 cấp cao nhất (cấp 3) cho mã hóa ổ cứng hệ thống.

- Được thiết kế để mang lại độ tin cậy, trải qua các cuộc thi nghiệm độ bền khắt khe từ bên thứ ba, kết cấu từ những vật liệu cao cấp như nhôm, khung hợp chất Tri-metal và màn hình Corning Goilla Glass NBT chống xước và hỏng hóc cũng như cho độ sáng tối ưu.

- Ultrabook doành cho doanh nghiệp duy nhất được thiết kế tương thích với các dock Latitude hiện thời.

Dell giới thiệu nhiều laptop và Ultrabook mạnh mẽ thuộc dòng Dell Latitude

Latitude 7440 màn hình cảm ứng cùng với dock kết nối các thiết bị như màn hình, bàn phím, chuột không dây

Bổ sung cho dòng ultrabook Dell Latitude 7000 là dòng laptop Latitude 5000 và 3000 mới, được thiết kê để cung cấp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô những thiết bị xách tay bảo mật, dễ quản lý và độ tin cậy cao. Các máy Latitude 14 và Latitude 15 trong dòng Latitude 5000 được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động với lựa chọn màn 14,1 inch và 15,6 inch cùng với các chức năng chính như:

- Hiệu năng di động đáng tin cậy với vi xử lý tiêu thụ siêu tiết kiệm điện năng Intel Core i7 cho thời lượng pin kéo dài, tùy chọn đồ họa rời cho sức mạnh xử lý lớn hơn và trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao hơn cùng tùy chọn SSD hoặc ổ PSSHD (ổ cứng lai thể rắn hiệu năng cao).

- Bề mặt cảm ứng sử dụng Corning Gorilla Glass NBT giúp chống xước và hư hại, đồng thời cho độ sáng tối ưu.

- Các tùy chọn mạng di động băng thông rộng, Bluetooth và mạng LAN không dây mang đến khả năng kết nối không dây ở bất cứ nơi đâu, đi kèm với webcam chất lượng HD cùng microphone hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả, mọi lúc mọi nơi.

- Tương thích với các sản phẩm dock Latitude E – các dock được thiết kế để kết nối liền mạch với các màn hình đoạt giải thưởng của Dell, bàn phím và chuột không dây.

Dell giới thiệu nhiều laptop và Ultrabook mạnh mẽ thuộc dòng Dell Latitude

Latitude 5540 màn hình cảm ứng, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động

Latitude 3000 là dòng sản phẩm laptop thương mại phổ thông mới nhất dành cho các khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ và ngành giáo dục. Các laptop Latitude 14 và 15 trong dòng Latitude 3000 có các chức năng:

- Khung máy bền bỉ và đáng tin cậy đã trải qua các cuộc thử nghiệm vòng đời, bao gồm thử nghiệm bản lề máy, bàn phím và va đập.

- Bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 với chế độ Turbo cho phép xử lý dữ liệu nhanh chóng.

- Đồ họa rời dành cho doanh nghiệp với bộ nhớ video lên đến 2Gb, cho sức mạnh xử lý lơn hoen và trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao hơn.

- Thiết kế mỏng (21 đến 25 mm) và nhẹ (chỉ nặng từ 2,0 kg) cho tính cơ động cao.

- Lựa chọn màn hình LCD chống lóa 14 inch và 15,6 inch cho tầm nhìn thoải mái và lựa chọn màn hình cảm ứng.

- Microphone tích hợp và webcam HD cho phép phối hợp làm việc và tương tác từ xa.

Dell giới thiệu nhiều laptop và Ultrabook mạnh mẽ thuộc dòng Dell Latitude

Latitude 3540 15 inch, nằm trong dòng laptop thương mại phổ thông mới nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ và giáo dục

Giá cả và thời điểm có mặt trên thị trường

Dòng sản phẩm Dell Latitude 7000 có giá khởi điểm $1.049 USD và đang có mặt trên thị trường. Dòng Latitude 3000 có giá khởi điểm $599 USD và đang có mặt trên thị trường. Dòng Latitude 5000 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 năm 2013.

Trích dẫn bổ sung

James R. Steiner, Phó Chủ tịch cấp cao và Tổng Giám đốc, hãng Corning Specialty Materials (Vật liệu Đặc chủng Corning) cho biết: "Corning phát triển Gorilla Glass NBT đặc biệt để giúp bảo vệ các màn hình cảm ứng thế hệ mới nhất của các máy tính xách tay ngày nay khỏi bị xước hoặc các tác động gây hỏng hóc khác đến từ các hoạt động thường ngày như lướt, miết, gõ và làm sạch. So với mặt kính thông thường ngày nay, chúng tôi mang đến cho khách hàng khả năng chống xước cao hơn từ 8 đến 10 lần. Chúng tôi tự hào được cộng tác cùng Dell, mở rộng các năng lực vượt trội cho dòng máy tính màn hình cảm ứng Latitude của Dell."

# # #

Về Dell:

Dell Inc (NASDAQ: DELL) luôn lắng nghe khách hàng và cung cấp các dịch vụ công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập www.dell.com

Dell và Dell Latitude là thương hiệu của Dell, do vậy Dell từ chối bất cứ lợi ích độc quyền nào trong các nhãn hiệu và tên khác.

Chủ đề khác