VnReview
Hà Nội

CMC SOFT ra mắt phần mềm kế toán doanh nghiệp ONLINE CEAC

Ngày 30/9/2013, Công ty Giải pháp Phần mềm CMC – CMCSoft (Đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC) chính thức cho ra mắt sản phẩm Phần mềm Kế toán Doanh nghiệp online CeAC. CeAC là phần mềm kế toán toàn diện, ứng dụng mô hình điện toán đám mây, công cụ hỗ trợ đắc lực của các nhà quản lý tài chính chuyên nghiệp.

CeAC được thiết kế phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp từ các tập đoàn, tổng công ty lớn có nhiều chi nhánh, đa điểm cho đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa với các ưu điểm nổi bật sau:

•;             Cập nhật tức thời các chế độ kế toán, tài chính mới nhất

•              Hạch toán tự động và hạch toán chi tiết

•              Dữ liệu liên kết chặt chẽ và kế thừa số liệu giữa các phân hệ với nhau

•              Kết nối trực tiếp với hệ thống hỗ trợ kê khai thuế

•              Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị

•              Trả phí linh hoạt theo tháng, năm sử dụng

•              Đáp ứng tất cả nghiệp vụ cho mọi loại hình doanh nghiệp

•              Không trả phí nâng cấp hay tư vấn sử dụng

Ông Nguyễn Kim Cương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm  cho biết: "Sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại cho các doanh nghiệp nói chung và cộng đồng kế toán nói riêng những giá trị cốt lõi như: quản lý số liệu tập trung, khả năng tích hợp và mở rộng hệ thống, tự động hóa các nghiệp vụ, đưa ra báo cáo nhanh chóng với kết quả chính xác. Bên cạnh đó phần mềm này cũng đưa ra dự báo nhanh, chính xác giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp ra định hướng kinh doanh đúng đắn và tối ưu hóa quản lý tài chính doanh nghiệp".

Trước đó, tuy chưa ra mắt chính thức nhưng thông qua buổi giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, CMCSoft đã có hơn 50 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ phần mềm kế toán online, trong đó có nhiều khách hàng lớn như: Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Long, Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương,…

Hiện nay, điện toán đám mây đang là xu hướng trên thế giới và bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam như một cứu cánh cho các doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng nhằm tối ưu hóa quản lý tài chính doanh nghiệp.

CMCSoft là một trong những công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm. Các sản phẩm do CMCSoft cung cấp đã mang lại giá trị sử dụng cao và được cộng đồng ghi nhận.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời xem tại: Cerp.com.vn

* Về CMC Soft

Công ty Giải pháp Phần mềm CMC (CMC Soft) là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC, thuộc đơn vị chiến lược chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm. CMC Soft là nhà cung cấp phần mềm uy tín với thế mạnh là những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ cho các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Chính phủ, Giáo dục, Thông tin thư viện và Quản lý Doanh nghiệp.

Thành lập năm 1996, hiện CMC Soft đứng thứ 2 trong Top các công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam và dẫn đầu thị trường phần mềm đóng gói trong lĩnh vực giáo dục, quản lý thông tin. CMC Soft cũng là đơn vị nghiên cứu và phát triển nhiều dòng giải pháp phần mềm như: eDocman, iLib, IU, CMC antivirus, CMC internet sercurity, giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ CPC… Trong đó, eDocman, iLib, IU 3 năm liền nằm trong Top 5 phần mềm Việt Nam doanh số cao do HCA bình chọn. Trong lĩnh vực giải pháp phần mềm theo yêu cầu, CMC Soft cung cấp các giải pháp: Filenet-IBM, ERP-SAP, Oracle, Oracle EBS) và phần mềm cho lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, hải quan, thuế, chính phủ, giáo dục, viễn thông; dịch vụ thuê ngoài ITO và BPO cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, Châu Úc và Châu Mỹ…

Website: www.cmcsoft.com

* Về Tập đoàn Công nghệ CMC

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC thành lập năm 1993, hoạt động theo mô hình tập đoàn CNTT – VT đa lĩnh vực: tích hợp hệ thống, phần mềm, viễn thông, sản xuất máy tính, phân phối sản phẩm ICT, dịch vụ BPO, ITO…với gần 2000 nhân viên.

Tập đoàn CMC là đối tác chiến lược của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như: Microsoft, Intel, IBM, Oracle, SAP, HP, Symantec, APC – MGE… Năm 2007, CMC thực hiện cổ phần hóa và trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với 8 công ty thành viên. Đầu năm 2010, Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức niêm yết (mã CMG) tại Sở giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HOSE).

Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án CNTT-TT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: Kho bạc, Bảo Hiểm, điện lực, ngân hàng tài chính, hệ thống các trường đại học…

Chủ đề khác