VnReview
Hà Nội

Nhận ngay quà hấp dẫn trong mùa lễ hội khi mua smartphone Lumia

(TP.HCM, ngày 11/11/2013) – Chương trình khuyến mãi mới của Nokia Lumia chính thức khởi động từ 11/11/2013 đến 25/12/2013: tặng ngay 01 bộ sạc không dây gồm đế và ốp lưng khi mua Nokia Lumia 925 và tặng ngay 01 ốp lưng thời trang khi mua Nokia Lumia 625 tại 30 cửa hàng khắp toàn quốc.

Nhận ngay quà hấp dẫn trong mùa lễ hội khi mua smartphone Lumia

Với mức giá 10,999,000 VNĐ, Nokia Lumia 925 là phiên bản duy nhất của dòng Lumia có lớp viền kim loại nhôm tạo sự chắc chắn khi cầm. Được xem là sản phẩm kế nhiệm Lumia 920 trong việc chụp ảnh thông minh, Nokia Lumia 925 sở hữu 6 thấu kính với camera Pureview 8.7MP, cùng nhiều ứng dụng chụp ảnh độc quyền như Nokia Smart Cam, Nokia Cinemagraph... giúp người dùng chụp được những bức ảnh ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Nhận ngay quà hấp dẫn trong mùa lễ hội khi mua smartphone Lumia

Mới đây nhất, bản cập nhật Amber dành cho Nokia Lumia 925 cũng đã xuất hiện, giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp (Nokia Pro Cam) cùng nhiều cải tiến khác.

Mùa lễ hội sắp tới, để phục vụ người dùng chụp được những bức ảnh ưng ý mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về dung lượng pin, Nokia công bố chương trình khuyến mãi tặng bộ sạc không dây gồm đế và ốp lưng khi mua Nokia Lumia 925, tổng trị giá 1,547,000 đồng.

Nhận ngay quà hấp dẫn trong mùa lễ hội khi mua smartphone Lumia

Nokia Lumua 625 có mức giá 5,799,000 VNĐ, rẻ nhất trong phân khúc smartphone màn hình lớn hiện nay. Sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD với kích thước lớn 4,7 inches, công nghệ siêu cảm ứng, các ứng dụng độc quyền như Nokia Smart Camera, bộ ứng dụng Microsoft Office tích hợp sẵn trên máy và nhiều ứng dụng mạng xã hội của các bên thứ ba như Viber, Line, Facebook.

Lớp vỏ nhựa bán trong suốt độc đáo của Nokia Lumia 625 giúp sản phẩm trở thành một trong số những thiết kế bắt mắt nhất hiện nay. Trong mùa lễ hội sắp đến, khi mua Nokia Lumia 625 ngoài việc lựa chọn 1 trong 5 màu sắc trẻ trung: vàng, cam, đen, trắng và xanh lá, người dùng sẽ được tặng thêm 1 ốp lưng màu sắc tùy chọn cho máy.

Chương trình khuyến mãi chính thức bắt đầu từ ngày 11/11/2013 đến 25/12/2013 hoặc đến khi hết quà khuyến mãi. Thông tin chi tiết xem tại www.nokia.com.vn

Về Nokia

Nokia là công ty hàng ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông di động cung cấp các sản phẩm đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của con người trên khắp thế giới. Mỗi ngày, có hơn 1.3 tỉ người sử dụng điện thoại Nokia để ghi nhận, chia sẻ trải nghiệm, tiếp cận thông tin, điều hướng hay đơn giản chỉ để trò chuyện. Những phát kiến về thiết kế và công nghệ của Nokia đã giúp cho thương hiệu Nokia trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.nokia.com/about-nokia hoặc http://www.nokia.com.vn/

Chủ đề khác