VnReview
Hà Nội

Huawei tung hàng loạt thiết bị di động sử dụng công nghệ 4G LTE

Las Vegas, Mỹ, ngày 7 tháng 1 năm 2014:Huawei, nhà cung cấp các giải pháp CNTT-TT (ICT) hàng đầu thế giới, ngày hôm nay chính thức ra mắt loạt thiết bị kết nối công nghệ 4G LTE tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2014, trong đó có sản phẩm smartphone mới tiên phong HUAWEI Ascend Mate2 4G, giải pháp kết nối viễn thông ME909T và các thiết bị LTE Cat4.

"Năm 2013 là một năm đặc biệt đối với Nhóm Kinh doanh Consumer của Huawei và chúng tôi đã nhắm tới mục tiêu đạt trên 52 triệu smartphone được bán ra, tăng hơn 60% so với năm 2012", ông Richard Yu, Giám đốc điều hành Nhóm Kinh doanh Consumer của Huawei, phát biểu. "Với việc công bố loạt sản phẩm 4G LTE trong năm 2014 trong đó có HUAWEI Ascend Mate2 4G, chúng tôi sẽ tiếp tục vươn tới những thành công mới".

"Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt loạt sản phẩm 4G LTE đầu tiên của mình trong Năm Mới tại CES 2014", ông Colin Giles, Phó Chủ tịch điều hành Nhóm Kinh doanh Consumer của Huawei, phát biểu. "Ngày càng có nhiều người mong muốn có được tốc độ nhanh hơn, hiệu năng cao hơn và sự tương tác lâu hơn với các thiết bị di động của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các giải pháp và những dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn giúp cuộc sống luôn được kết nối".

Tại CES 2014, Huawei đang giới thiệu sản phẩm smartphone 4G LTE, các giải pháp telematics và các thiết bị băng rộng di động (MBB), bao gồm:

HUAWEI Ascend Mate2 4G là smartphone "siêu khủng" mới mang đến cho mọi người trên;khắp thế giới sức mạnh lớn hơn và màn hình to hơn để nắm bắt các cơ hội trong từng khoảnh khắc. Chiếc smartphone tích hợp công nghệ 4G LTE này được trang bị màn hình IPS 6,1 inch, pin dung lượng khủng tới 4050 mAh và camera phía trước 5 megapixel, thực sự là hoàn hảo để tải về các bộ phim cũng như tải lên các file tài liệu chỉ trong giây lát, và đủ sức mạnh để có thể xem 3 bộ phim hay nghe 100 giờ âm nhạc chỉ trong một lần sạc pin. HUAWEI Ascend Mate2 4G sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 1.6 GHz đầy sức mạnh kèm theo giao diện người dùng Emotion UI 2.0, cho phép người dùng tùy biến màn hình chủ một cách đơn giản, truy cập dễ dàng và đa nhiệm tới các ứng dụng.

HUAWEI ME909T được công bố vào ngày 4/12/2013, là một module thiết bị dành cho ô tô thế hệ mới toàn diện mang đến cho chủ nhân của những chiếc xe hơi các tính năng như truy cập tới hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS), thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp, hướng dẫn giao thông và các thông tin về thời tiết khi họ đang lưu thông trên đường. HUAWEI ME909T được tích hợp kết nối công nghệ 4G LTE Cat3, mang đến tốc độ truyền dữ liệu đến 100Mbps cùng khả năng lướt web siêu nhanh. Tin cậy và ổn định, module này được thiết kế và sản xuất tuân thủ theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng của ngành công nghiệp xe hơi như Automotive Electronics Council Q100 và TS 16949 Automotive Industry Quality Management Standard, có khả năng hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, các môi trường tốc độ cao và nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

Với bộ sưu tập các thiết bị công nghệ 4G LTE và kinh nghiệm của Huawei là một nhà cung cấp mạng LTE, Nhóm Kinh doanh Consumer của Huawei đang định hình để trở thành một người dẫn đầu trong kỷ nguyên của 4G LTE.

Huawei cũng giới thiệu modem vô tuyến 3G HUAWEI E2130/E2131 với kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ SD đầu tiên trên thế giới, mang đến khả năng download dữ liệu tới 21Mbps và tốc độ upload dữ liệu 5,76Mbps. Thiết bị này thích hợp cho mọi máy tính bảng, laptop và camera, với khả năng kết nối cắm-và-chạy ổn định, khả năng chia sẻ mọi lúc, mọi nơi.

Để nhận được các cơ hội trúng giải thưởng và chứng kiến các sản phẩm của Huawei tại CES 2014 từ ngày 7 – 10/1/2014, xin mời ghé thăm gian hàng HUAWEi số 30222 tại Sảnh Nam của Trung tâm Hội nghị Las Vegas (Hoa Kỳ).

Thông tin về Huawei Device

Huawei Device tin rằng mỗi người đều có thể là trung tâm của thông tin và thế giới sẽ trở nên thân thiện hơn nếu những rào cản về thông tin và truy cập thông tin được rỡ bỏ. Danh mục đa dạng các sản phẩm điện thoại di động, các thiết bị băng rộng di động là lời chứng nhận sự tập trung của Huawei Device phục vụ người dùng và cam kết mang đến những trải nghiệm internet di động thân thiện với người dùng qua những sáng tạo không ngừng. Dựa trên hơn hai thập kỷ thành công trong ngành công nghiệp thông tin và truyền thông, và với những nguồn lực đối tác toàn cầu, năng lực hoạt động và sự am hiểu kênh phân phối của riêng mình, Huawei Device đang chuyển dịch từ một công ty bán hàng triệu thiết bị trong những giao dịch đơn lẻ sang một doanh nghiệp lớn, đến một thương hiệu B2C ("Business-to-Customer") cũng bán các thiết bị cá nhân đến hàng triệu người dùng. Tính đến cuối năm 2012, Huawei Device phục vụ trên 500 nhà khai thác viễn thông trên toàn thế giới.

Chủ đề khác