VnReview
Hà Nội

Ổ cứng Seagate Surveillance thế hệ thứ bảy hướng đến các ứng dụng phân tích video

Việt Nam, 26/2/2014 - Seagate Technology plc (mã chứng khoán NASDAQ: STX), công ty đứng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ, hôm nay đã công bố ổ cứng Seagate® Surveillance HDD – thế hệ thứ bảy; được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng phân tích giám sát và video. Surveillance HDD là một ổ cứng đẳng cấp thế giới được thiết kế chuyên dụng cho lưu trữ và truy cập phân tích video, tăng cường tính toàn vẹn dữ liệu và giúp cho các hệ thống hoạt động lâu hơn.

Ông Scott Horn, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của Seagate nói: "Nhu cầu phân tích và khai thác các lượng lớn dữ liệu video, bao gồm các ứng dụng giúp cho các thành phố có thể dự đoán và cải thiện lưu lượng giao thông, các sân bay có thể giảm thời gian chờ đợi, và lực lượng phản ứng khẩn cấp có thể phản ứng nhanh hơn đang ngày càng tăng lên — khả năng là vô tận. Chúng tôi tiên phong trong lĩnh vực này từ cách đây hơn một thập kỷ, cung cấp ổ cứng phục vụ công việc giám sát đầu tiên trên thế giới, và có thể tận dụng lượng kiến thức rộng lớn của chúng tôi về công nghệ và lĩnh vực này để cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu để ghi và truy cập dữ liệu giám sát."

Ổ cứng Surveillance HDD có kích cỡ 3.5 inch với dung lượng lưu trữ lên đến 4TB, có thể lưu trữ tới 480 giờ nội dung có độ phân giải cao, giúp sản phẩm này trở thành  ổ đĩa có dung lượng lưu trữ cao nhất trong ngành được thiết kế chuyên cho các ứng dụng giám sát. Được thiết kế để mở rộng quy mô lưu trữ video, ổ đĩa hiện nay đã có bộ cảm biến rung động quay (RV) cho phép nó hoạt động đáng tin cậy trong  các hệ thống lên tới 16 ổ đĩa, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ như các sòng bạc hoặc các nhà máy sản xuất nơi lưu trữ khối lượng lớn video phân giải cao và các phân tích video có giá trị.

Ông Jeff Range, Phó chủ tịch phụ trách hoạt động toàn cầu của March Networks cho biết: "Chúng tôi mong muốn ứng dụng ổ đĩa mới được tối ưu hoá cho ứng dụng giám sát với hiệu năng và độ tin cậy được cải thiện từ Seagate. Ổ đĩa Surveillance HDD có dung lượng cao và các tính năng mạnh mẽ sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi độ tin cậy vô cùng quan trọng mà chúng tôi luôn mong đợi từ Seagate, cũng như dung lượng lưu trữ lớn và khả năng lưu giữ dữ liệu lâu hơn.

Được thiết kế để hỗ trợ ghi giám sát từ các máy quay có độ phân giải khác nhau, ổ cứng Surveillance  hỗ trợ tới 32 kênh và dễ dàng xử lý các khối lượng công việc ghi lớn hơn theo yêu cầu của các hệ thống giám sát. Ổ cứng  cũng hỗ trợ sự linh hoạt cần thiết để mở rộng quy mô giải pháp giám sát, hỗ trợ nhiều dữ liệu hơn trong thời gian dài hơn và đáp ứng các yêu cầu lưu trữ và độ phân giải. Những tính năng này, cùng với các bộ cảm biến R/V tích hợp, cải thiện hiệu năng ổ đĩa trong các hệ thống nhiều ổ đĩa và hệ thống RAID, tăng giá trị của dữ liệu giám sát bằng cách cung cấp sự toàn vẹn dữ liệu cao nhất có thể.

Ông Zheng Weirong, Giám đốc tiếp thị của Hikvision nói: "Chúng tôi đã có được thành công rất lớn với các ổ đĩa Seagate trong nhiều năm qua và nhận thấy được tiềm năng còn lớn hơn với ổ đĩa Surveillance, đặc biệt là trong lĩnh vực ghi video qua mạng. Với nhiều lựa chọn hơn để phát luồng (stream) và hợp nhất các cảnh quay video vào một giải pháp duy nhất, ổ đĩa mới này cho phép chúng tôi cải thiện kích thước và năng lực của các hệ thống của mình mà không ảnh hưởng đến độ tin cậy của hệ thống."

Thời gian đọc tốt hơn của hệ thống cho phép người lắp đặt tùy chỉnh nguồn điện và hỗ trợ kích hoạt các máy quay chuyển động tốt hơn - đảm bảo cho khách hàng không bao giờ bỏ lỡ một khung hình nào. Ổ đĩa giảm tốc độ quay để nâng cao việc tiết kiệm năng lượng khi máy quay không phát hiện chuyển động và nhanh chóng cung cấp năng lượng trở lại để đảm bảo không mất khung hình khi máy quay cảm biến chuyển động được kích hoạt.

Có độ tin cậy cao nhất trong ngành, ổ cứng Surveillance có MTBF (thời gian trung bình giữa các lần hỏng) là 1 triệu giờ, cho phép sản phẩm được sử dụng lâu hơn, đồng thời giảm chi phí triển khai thực tế và giữ chân khách hàng. Ổ đĩa cũng được thiết kế giúp  tiêu thụ điện năng và lượng thải nhiệt thấp hơn, đem lại cho nhà cung cấp giải pháp khả năng thiết kế linh hoạt hơn.

Hỗ trợ mạnh mẽ cho đối tác 

Ông Lu Yacong, CTO của Trung tâm bán hàng, Dahua Technology cho biết: "Chúng tôi tập trung vào độ tin cậy  của hệ thống giám sát và cho đến nay mối quan hệ lâu dài với Seagate đã giúp chúng tôi  cung cấp các giải pháp có đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực này. Chúng tôi vui mừng với việc ra mắt  ổ cứng Surveillance HDD 4 TB mới, ổ cứng không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dung lượng mà còn cung cấp khả năng mở rộng theo nhu cầu khách hàng của chúng tôi."

Ông Jemmy Huang, CEO của EverFocus nói: "Khả năng mở rộng là một lợi ích quan trọng cho khách hàng của EverFocus. Các thiết bị camera IP và NVR (thiết bị nhận dạng giọng nói kết nối mạng) của chúng tôi có thể cung cấp lưu trữ tuỳ chỉnh cho bất kỳ giải pháp nào, cho dù đó là giao thông vận tải, chính phủ hoặc các doanh nghiệp và ổ cứng Surveillance của Seagate đảm bảo giúp chúng tôi tăng cường tính toàn vẹn của dữ liệu  trong các  hệ thống có tính khả mở, cung cấp một giải pháp có hiệu quả cao cho người dùng cuối."

Ông Shawn Ho, Giám đốc cấp cao phụ trách Tiếp thị sản phẩm, công ty NUUO, nói: "Nhân dịp khi kỷ niệm 10 năm hoạt động như một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp NVR và nhà cung cấp VMS, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ đối tác với Seagate trong đó bao gồm ổ cứng Surveillance mới. Những cải tiến về dung lượng lưu trữ của ổ cứng Surveillance HDD cho phép khách hàng của NUUO tăng độ phân giải và số lượng máy quay, cung cấp cho người dùng những lựa chọn tốt nhất về lưu trữ ."

Ông David Chiang, Tổng giám đốc QNAP nói: "Chúng tôi đã có được sự tăng trưởng mạnh mẽ về các giải pháp giám sát IP của mình trong năm vừa qua. Ổ cứng Surveillance HDD mới có khả năng hỗ trợ các hệ thống lớn hơn có nghĩa là QNAP có thể cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp giám sát có hiệu năng tối ưu theo công việc".

Chủ đề khác