VnReview
Hà Nội

VnReview tặng pin sạc dự phòng Mili Power Crystal

Tiếp sau món quà tặng iPhone 5, hôm nay, VnReview tiếp tục tổ chức chương trình "Quà tặng VnReview" là 01 chiếc Pin sạc dự phòng Mili Power Crystal của Mỹ.

Pin sạc dự phòng Mili Power Crystal – có thể sử dụng với hầu hết các smartphone hiện nay - đã được VnReview mua về đánh giá (tham khảo bài đánh giá sản phẩm tại đây) và sau đó tặng lại độc giả.

Đây là sản phẩm VnReview đánh giá và tặng độc giả thứ hai, sau lần đầu tiên tặng iPhone 5.

Chương trình tặng Sạc pin di động Mili Power Crystal diễn ra từ hôm nay, ngày 1/11/2012 đến ngày 6/11/2012 – cũng là ngày công bố người may mắn trúng thưởng.

Thể lệ tham dự:

>> Bạn đọc có tài khoản Facebook.

>> Tham gia bằng cách bấm vào nút trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

>> Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên Fanpage của VnReview và trang Facebook của người thắng cuộc.

>> Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên VnReview. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng pin sạc di động Mili Power Crystal của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng pin sạc di động Mili Power Crystal, mời độc giả truy cập tại đây.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác