VnReview
Hà Nội

Trên tay HTC Sensation XE

HTC Sensation XE vừa mới được công bố và dưới đây là trên tay đầu tiên về chiếc smartphone Android có bộ xử lý lõi kép 1.5GHz và tai nghe Beats Audio.

Theo;Pocket-lint, website công nghệ hàng đầu Anh quốc thực hiện bài trên tay HTC Sensation XE, mẫu smartphone hàng đầu của HTC này sử dụng một bộ xử lý được nâng cấp và công nghệ âm thanh Beats Audio. Bộ xử lý hai nhân với xung nhịp 1.5 GHz và có RAM đã được nâng cấp lên 1GB so với thông số 768MB được công bố trên website HTC.

Chiếc smartphone Android này về cơ bản có thiết kế tương tự như mẫu Sensation hiện nay. Tuy nhiên, có một số thay đổi nhỏ để bạn có thể khoe với bạn bè rằng đây là chiếc điện thoại HTC mới nhất và tuyệt nhất .

Máy có các nút điều khiển màu đỏ xếp thẳng hàng ngang dưới màn hình hiển thị 4.3 inch. Mặt lưng máy được thiết kế chia ba tấm – Sensation hiện nay có hai tấm – và tất nhiên có logo biểu tượng Beats trang trí trên đó.

Sensation XE chạy hệ điều hành Android 2.3.4 với giao diện Sense 3.0. Khi bạn cắm headphone vào máy và tới mục Sound Enhancer, bạn sẽ thấy lựa chọn mở hoặc tắt Beats Audio. Âm thanh HTC Sensation XE nghe khá tốt nên không nghi ngờ gì nữa, đây là chiếc smartphone dành cho fan yêu thích âm nhạc.

Pin của máy cũng được nâng cấp, do đó thời lượng pin hứa hẹn kéo dài lâu hơn trước. Công bằng mà nói, pin chưa bao giờ là điểm mạnh nhất của HTC.

Trong khi chờ đánh giá HTC Sensation XE, bạn có thể tham khảo đánh giá HTC Sensation của chúng tôi tại đây.

 

Mỹ Anh

Chủ đề khác