VnReview
Hà Nội

Trên tay HTC Desire 600 hai SIM chính hãng

HTC Desire 600 là điện thoại hai SIM mới nhất của HTC với thiết kế có nét giống với chiếc điện thoại đỉnh HTC One. Tất nhiên, hầu hết các tính năng khác của máy như kích thước, độ phân giải và hiệu năng của máy đều chỉ tương ứng với những điện thoại tầm trung.

Trên tay HTC Desire 600

Mặc dù mang kiểu dáng giống với chiếc HTC One, cảm giác chiếc Desire 600 đem lại khi cầm trên tay lại không giống với One. Với kích thước nhỏ hơn một chút, cùng với chất liệu nhám ở mặt sau, Desire 600 làm tôi nhớ tới chiếc điện thoại Windows Phone HTC 8S. Thiết kế này giúp máy gọn gàng, dễ cầm và bám tay, nhưng phiên bản máy màu đen trông không hấp dẫn như phiên bản màu trắng.

Màn hình của Desire 600 có kích thước 4.5 inch, với độ phân giải qHD (960 x 540 pixel). Sử dụng công nghệ hiển thị Super LCD2, màn hình của máy hiển thị sáng và màu sắc rực rỡ. Máy cũng sở hữu loa kép ở mặt trước giống như HTC One, thể hiện chất lượng âm thanh rất tốt.

Máy ảnh của Desire 600 có độ phân giải 8 megapixel, có đèn Flash và khả năng quay phim HD 720p. Chất lượng ảnh chụp của chiếc điện thoại này khá tốt, kể cả trong môi trường ánh sáng không tốt. Giao diện chụp ảnh của máy cũng trực quan và dễ dùng, giống như trên chiếc HTC One.

HTC Desire 600 cũng sử dụng một hệ thống xử lý "lõi tứ", nhưng là hệ thống vi xử lý (SoC) đời mới thấp nhất của Qualcomm (Snapdragon 200). Với SoC này, máy chạy tốt các thao tác thông thường: nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh, lướt web… Tuy nhiên đôi khi di chuyển trong menu hoặc bấm nút cảm ứng tôi cảm thấy máy hơi bị trễ.

Trên đây là một số nhận xét ngắn gọn của chúng tôi sau khi sử dụng HTC Desire 600 hai SIM, sản phẩm được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng Bảy với giá niêm yết chính hãng là 8,29 triệu đồng. Các nhận xét chi tiết hơn về máy sẽ được đăng tải trong bài đánh giá điện thoại vào cuối tuần này.

Một số hình ảnh của HTC Desire 600:

Trên tay HTC Desire 600

Trên tay HTC Desire 600

Trên tay HTC Desire 600

Trên tay HTC Desire 600

Trên tay HTC Desire 600

Trên tay HTC Desire 600

T.A

Chủ đề khác