VnReview
Hà Nội

Trên tay máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC- 3239: 2 động cơ hút, thiết kế linh hoạt

Bên cạnh các loại máy hút bụi cỡ nhỏ và trung bình sử dụng trong gia đình, thị trường hiện nay có thêm các máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn để đáp ứng nhu cầu hút bụi cho các khu vực có diện tích rộng với bề mặt khó làm sạch.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu chiếc máy hút bụi công nghiệp của hãng Fujihaia Model này có tên là Fujihaia VC-3239 hiện đang được phân phối chính hãng tại công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn) với giá 6,6 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế theo dạng hình trụ với phần thùng chứa bụi và lốc máy được làm hai phần riêng biệt tháo lắp dễ dàng.

Thùng chứa bụi của model này có dung tích 55 lít, được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, xung quanh có tay cầm để chúng ta dễ dàng di chuyển máy trong quá trình sử dụng.

Lốc máy này được trang bị động cơ kép để tăng hiệu suất, nó được giữ chặt với thùng chứa bụi bởi hai mấu gài.

Lốc máy có thiết kế tay cầm để chúng ta nhấc ra dễ dàng. Trên lốc máy có hai công tắc để chúng ta tùy chọn sử dụng một hoặc cả hai mô tơ trong quá trình máy làm việc. Công tắc này có một lớp cao su bảo vệ để chống nước.

Nhà sản xuất cũng trang bị cho sản phẩm này bánh xe kích thước lớn để di chuyển máy dễ dàng hơn

Dây điện của máy có độ dài lên đến 5 mét, tiện lợi trong quá trình làm việc.

Sử dụng thực tế

Sản phẩm sử dụng trong bài viết này có công suất hút 200W với áp suất hút lớn nhất lên đến 230bar. Sở dĩ có được áp suất lớn như vậy là nhờ khối động cơ kép của máy. Hai động cơ này có tổng công suất tiêu thụ là 2400W. Trong quá trình thử nghiệm hút trên bề mặt khó làm sạch là thảm vải, máy cho hiệu quả làm sạch khá tốt, bụi mắc ở các kẽ vải máy đều có thể hút được.

Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị nhiều phụ kiện kèm theo gồm ống nhún, ống nối Schrome, bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút dẹt, đầu chổi tròn. Các phụ kiện này giúp máy có thể làm sạch ở nhiều loại bề mặt khó làm sạch như thảm vải, các khe, ngóc ngách…

Thùng chứa có dung tích lớn, tháo lắp để vệ sinh cũng khá dễ dàng.

Ngoài khả năng hút khô thì sản phẩm này còn có thể hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp.

Máy có trọng trọng lượng 15,6kg và được trang bị bánh xe nên có thể di chuyển linh hoạt trong quá trình làm việc.

Kết luận sơ bộ

FujiE VC-3239 là máy hút bụi công nghiệp có công suất hút bụi cao nhờ được trang bị tới hai mô tơ. Sản phẩm có thiết kế gọn, di chuyển linh hoạt, có thùng chứa bụi dung tích lớn. Ngoài khả năng hút bụi thông thường máy còn có khả năng hút nước và thổi bụi công nghiệp. Mức giá của sản phẩm cũng ở mức hợp lý so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường hiện nay.

Trường Sơn

Chủ đề khác