VnReview
Hà Nội

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-CG301

Kết hợp sức mạnh hút bụi với thiết kế nhỏ gọn, máy hút bụi "canister" (dạng hộp ống ruột mèo nối với đầu hút) có túi Panasonic MC-CG301 giúp bạn dễ dàng giữ sạch nhà từ trên xuống dưới. Máy có bộ lọc HEPA, vòi hút khe hở, các tính năng như thổi, bắt bụi trong không khí, dây điện tự thu hồi, bánh xe mềm…

Tổng quan

Máy hút bụi dùng túi bụi Panasonic MC-CG301 được sản xuất tại Malaysia dạng nhỏ gọn, công suất hút 400W, bộ lọc 5 lớp công nghệ HEPA 11 kháng khuẩn, 2 đầu hút, túi bụi 1,2 lít, nặng 3,3 kg. Máy có màu sắc trẻ trung, hiện đại. Bánh xe lăn mềm dễ di chuyển và tránh gây xước nền nhà, đặc biệt sàn gỗ. Máy phù hợp với hút bụi sàn cứng, thảm mỏng.

Giá bán máy khoảng 1,6 triệu đồng, bảo hành 1 năm.

Ưu điểm

Với kiểu dáng nhỏ gọn, di động, bạn sẽ dễ dàng tìm được chỗ thích hợp để cất giữ Panasonic MC-CG301 trong nhà.

Máy được thiết kế thân thiện, có tay cầm lớn nhằm mục đích tạo thuận tiện cho mang đi mang lại các phòng trong nhà, đặc biệt cho những gia đình có nhiều tầng phải lên xuống cầu thang, và hút bụi các đồ vật ở trên bề mặt sàn như mặt bàn, chao đèn, giá sách… Hai bánh xe mềm sẽ không làm trầy xước sàn gỗ và làm cho việc di chuyển từ phòng này sang phòng khác dễ dàng, trơn tru.

Phụ kiện đi kèm bao gồm đầu hút sàn Air Dust Catcher - bắt bụi trong không khí. Có nghĩa là ống thổi làm luân chuyển không khí, tạo ra luồng gió mạnh giúp đẩy bụi bám ở những nơi khó tiếp cận và hút sạch ngay sau đó. Một đầu hút kẽ hở để hút bụi bẩn và rác bẩn kẹt giữa đệm ghế; có hai ống nối kim loại giúp vươn vòi hút vào các góc, dưới gầm ghế, gầm giường và đồ nội thất khác. Cả hai đầu hút này đều có thể xoay 360 độ.

Các điểm nổi bật khác của máy gồm tự động điều chỉnh chế độ hút theo độ dày của thảm, hút quét mép, hệ thống lọc không khí sạch và dây điện dài 9 mét có thể tự động cuộn vào trong hộp khi không sử dụng. Túi bụi rất dễ thay và hút thảm cũng khá tốt.

Nhược điểm

Không có đèn chỉ báo túi bụi đầy hoặc đến thời điểm cần ngưng hoạt động. Độ ồn của máy theo thông số là 83 dB – mức trung bình của máy hút bụi nhưng nói chung vẫn không phải là độ ồn dễ chịu. Các chuyên gia châu Âu khuyến nghị mức ồn của máy hút bụi nên giới hạn ở 77 dB trở xuống vì cho rằng máy hút bụi của bạn không nên gây ra tiếng ồn khó chịu với hàng xóm và những người khác.

Hải Ninh

Chủ đề khác