VnReview
Hà Nội

Pin của Vega Iron 870 tệ quá, có phải tình trạng chung không?

VnReview nhận được câu hỏi của bạn Trương Lê Quyền Vũ, cho biết chất lượng pin của máy Vega Iron 870 của bạn quá tệ, bạn muốn hỏi có ai dùng máy này và gặp tình trạng tương tự không:

Hỏi: ;Mình muốn hỏi VnReview về vấn đề pin của Vega Iron 870. Mình cũng biết là cục pin 2150mA của 870 cũng bị chửi nhiều lắm nhưng không ngờ là nó quá tệ. Chỉ xài Wifi lướt web và facebook độ sáng thấp, cứ chưa đầy 2 phút tụt 1%, để qua đêm đã Task Killer tất cả, sáng ra tụt trên 10%. Mình dò la kĩ e này thì nhiều người nói cũng đâu đến nỗi mà trải nghiệm thực tế thì thất vọng quá. Kiểu này sao trụ được 1 ngày nếu như chỉ chờ? Tình hình này là đúng thực tế không mọi người? Mình mới mua em này hàng xách tay được 5 ngày, ROM máy là Sphinx V3, Android 4.4.2 - Trương Lê Quyền Vũ

Bạn đọc đã dùng qua hoặc biết về Vega Iron, hãy chia sẻ với bạn Trương Lê Quyền Vũ qua phần bình luận bên dưới nhé. Nếu tình trạng pin như vậy, có cách nào khắc phục không?

Mời bạn Trương Lê Quyền Vũ tham khảo tư vấn của các bạn đọc khác nhé.

BBT VnReview

 

________________

Bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi gì về điện thoại di động, hãy gửi câu hỏi tại đây. Lưu ý gửi câu hỏi bằng tiếng Việt có dấu, nêu rõ tên máy đang sử dụng, bệnh gì, càng chi tiết càng tốt để dễ chẩn đoán bệnh, email/số ĐT hợp lệ để BBT tiện liên lạc khi cần.

Chủ đề khác