VnReview
Hà Nội

Có 5 triệu, mua Lumia 730, iPhone 4s hay iPhone 5 cũ?

Bạn Lý Văn Hoanh gửi yêu cầu tư vấn lựa chọn một trong ba chiếc smartphone: Lumia 730, iPhone 4s, iPhone 5:

Hỏi: ;Em đang phân vân chon mua 1 chiếc điện thoại tầm dưới mức 5.000.000vnđ. Đầu tiên em có ý định chon chếc Nokia Lumia 730 nhưng sau đó có một vài người bạn có ý kiến góp ý rằng ở mức giá đó có thể thêm một ít nữa mua luôn chiếc iPhone 5 mà dùng, hoặc là iPhone 4s ở mức dưới 4 triệu. Mặc dù đã đọc các bài đánh giá từ VnReview nhưng vẫn phân vân chưa đưa ra được quyết định. Nên nhờ anh chị trong VnReview tư vấn đánh giá giúp. Với nhu cầu nghe gọi, giải trí (lướt web, xem phim, nghe nhạc, mạng xã hội) thì em nên chọn sản phẩm nào trong 3 chiếc này iPhone 4s, 5 ( hàng xách tay hoặc cũ) hay là Nokia Lumia 730. Xin cảm ơn anh/chị. Mong sớm nhận được hồi âm! - Lý Văn Hoanh

Bạn đọc VnReview cho bạn Lý Văn Hoanh lời khuyên nhé. Còn cá nhân ad thì sẽ khuyên bạn mua iPhone 5 hàng like new giá khoảng 5,3 triệu, tuy nhiên phải chọn cửa hàng uy tín và có thời gian cho đổi trả lại máy nếu gặp lỗi càng lâu càng tốt (thường từ 1-2 tuần đầu sau khi mua máy, có nơi cho đổi trả trong 1 tháng). 

Nếu bạn thấy có phương án nào khả thi hơn, hoặc trong tầm giá 5 triệu đồng có thể mua máy khác "ngon" hơn thì góp ý cho bạn Lý Văn Hoanh trong phần bình luận bên dưới nhé.

Trân trọng cảm ơn

BBT VnReview

 

________________

Bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi gì về điện thoại di động, hãy gửi câu hỏi tại đây. Lưu ý gửi câu hỏi bằng tiếng Việt có dấu, nêu rõ tên máy đang sử dụng, bệnh gì, càng chi tiết càng tốt để dễ chẩn đoán bệnh, email/số ĐT hợp lệ để BBT tiện liên lạc khi cần.

Chủ đề khác