VnReview
Hà Nội

Thay card Wireless thế nào và ở đâu cho đúng?

Hỏi: Chào VnReview. Hiện tại mình đang sở hữu máy Dell XPS 14 ultrabook nhưng có một nỗi là wireless con này không được tốt cho lắm, nó đang dùng card Intel N 6235 nhưng khả năng bắt sóng không tốt cho lắm, mình đang muốn thay cái bộ thu sóng WiFi mà không biết có nên hay không vì màn hình này là giống của MacBook Pro, các chuyên gia có thể tư vấn nơi nào có thể thay thế sản phẩm của mình uy tín không?

Có thể cửa hàng về MacBook Pro cũng được, mình đã hiệu chỉnh tối đa để phần cứng hoạt động hết công suất rồi cho nên không băn khoăn cái này nữa, vì mọi người ai kêu ca là con này chuyên bị như vậy nên mình muốn tìm của hàng uy tín để sữa chữa có thể là mod dây hoăc thay dây mới. Xin cám ơn.Trần Hữu Phú

 

VnReview trả lời:

Chào bạn,

Cách đây không lâu chúng tôi đã có tư vấn cho bạn về vấn đề thay card wifi cho laptop. Bạn có thể tham khảo lại tại đây.

Bạn có thể đến các trung tâm cung cấp linh kiện máy tính lớn (các trung tâm này đều có dịch vụ sửa chữa, bảo trì và nâng cấp phần cứng cho máy tính) để nhờ họ kiểm tra, tư vấn và thay thế bộ thu sóng wifi cho laptop của bạn.

Một số trung tâm cung cấp linh kiện máy tính lớn:

Tại Hà Nội: Phúc Anh, Trần Anh, Pico, Ben Computer…

Tại TPHCM: Phong Vũ, Thành Nhân, Sáng Tạo.

Một số cửa hàng về MacBook Pro:

Tại Hà Nội: Bạn có thể đến chuỗi cửa hàng của iShop http://ishopvn.com.vn/

Tại TPHCM: Bạn có thể đến chuỗi cửa hàng của iCenter: http://icenter.com.vn

Chúc bạn thành công.

Chủ đề khác