VnReview
Hà Nội

Cập nhật driver card màn hình thì khả năng xử lý hình ảnh bị yếu đi?

Hỏi: Chào VnReview, tôi dùng laptop Toshiba Satellite C840 Windows 7 Pro,card AMD Radeon HD 7610M, sau khi update driver card lên phiên bản 14.4 WHQL của AMD thì FPS của game bị tụt. Ví dụ như crysis 2 từ 56fps xuống còn 40fps, COD MW 3 70fps xuống còn 40fps và rất nhiều game khác...sau khi tôi gặp tình trạng như vậy và đã cài lại Windows 7 và cài driver nguyên gốc từ trang chủ nhưng vẫn vậy.mong VnReview trợ giúp. Xin nhắc lại lúc trước khi update thì không gặp tình trạng này. Cám ơn.Anonymous

 

VnReview trả lời:

Chào bạn,

Vấn đề bạn mô tả ở trên có khả năng do driver card màn mình phiên bản 14.4 WHQL chưa được ổn định nên khi update gây ra hiện tượng trên (một số diễn đàn về game cũng có nhiều thông tin phản ánh về vấn đề driver 14.4;này).

Để khắc phục hiện tượng này bạn nên gỡ bỏ driver phiên bản 14.4 WHQL và cập nhật lại driver của card màn hình trên trang chủ của nhà sản xuất laptop Toshiba. Bạn có thể download và cài đặt tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số yếu tố khác làm ảnh hưởng đến tốc độ của game tại đây.

Chúc bạn thành công.

Chủ đề khác