VnReview
Hà Nội

Lỗi chat Yahoo Messenger không hiện chữ

Hỏi: ;Tôi dùng laptop HP, máy cài Windows 7 Home Premium bản quyền theo máy. Khoảng một tuần trở lại đây máy tôi bị hiện tượng chat Yahoo Messenger khi gõ ở khung nhập liệu thì vẫn thấy chữ bình thường nhưng sau khi nhấn Enter để gửi đi thì lại không hiện ra chữ gì ở cửa sổ hội thoại. Tôi đã thử gõ nhiều lần nhưng cứ nhấn Enter gửi đi là lại bị mất chữ nên không đọc được trong khi vẫn nhận được nội dung chat từ phía bạn bè tôi gửi tới. Do nghi ngờ Yahoo! Messenger bị lỗi nên tôi đã remove và tải cài lại bản YM mới nhất nhưng tình trạng vẫn vậy. Xin cho biết hướng xử lý lỗi khó chịu này trước khi tôi phải recovery lại Windows bản quyền vì chắc chả có cách nào sửa. Xin cảm ơn! - Lê Ngọc Anh

 

VnReview trả lời:

Một trong những lỗi người dùng Yahoo! Messenger gặp phải đó là hiện tượng sau khi bạn gõ nội dung chat xong rồi nhấn Enter gửi đi lại chẳng thấy nội dung đó đâu. VnReview xin giới thiệu cách sửa lỗi này:

Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng chat Yahoo! Messenger không hiện chữ là do Script của hệ điều hành Windows bị lỗi, cách xử lý như sau:

+ Gỡ bỏ hoàn toàn bản Yahoo Messenger hiện có trên máy tính sau đó download và cài đặt lại Yahoo! Messenger

+ Nếu lỗi vẫn còn bạn làm như sau:

- Vào Start->Run và gõ lần lượt hai dòng lệnh sau đây, kết thúc mỗi lệnh hãy nhấn Enter và máy sẽ thông báo khi lệnh được thực hiện thành công:

regsvr32 vbscript.dll

regsvr32 jscript.dll

+ Bạn hãy khởi động lại máy tính sau đó đăng nhập vào Yahoo! Messenger và sẽ chat được bình thường.

Chủ đề khác