VnReview
Hà Nội

Gặp lỗi khi download file bằng IDM trên Firefox

Hỏi: Chào VnReview. Mình đang gặp một vấn đề là khi download file từ trang filesnack.com thì cứ tới vài chục phần trăm IDM sẽ nhảy ra thông báo "The data transfer has been interrupted and the server does not support "resume". It's only possible to download this file from the beginning. Details: The server sent incorrect reply on restart command." Mình đã thử gửi link đó cho vài người bạn mình download thử và cũng gặp tình trạng tương tự. Mình đã thử tắt IDM và dùng trình download của Firefox nhưng chỉ down được vài phần trăm của file. Mong Vnreview có thể cho mình cách khắc phục lỗi. Mình đang dùng Windows 7. Cám ơn.Nguyễn Thị Thu

 

VnReview trả lời:

Chào bạn,

Thông thường, vấn đề bạn mô tả ở trên có thể do 2 nguyên nhân sau:

- Link tải file từ trang filesnack.com đã bị lỗi nên không thể tải xuống được (chúng tôi tạm dịch thông báo của IDM báo lỗi: "dữ liệu truyền đã bị gián đoạn và máy chủ không hỗ trợ tiếp tục trở lại. Chỉ có thể tải lại file này từ đầu").

- Lỗi này xảy ra cũng có thể do đường truyền internet bị gián đoạn (mạng bị chập chờn, bị mất mạng). Tuy nhiên do link download này bạn đã chuyển cho một số bạn bè để thử kiểm tra và cũng bị tình trạng tương tự nên có thể loại ra được nguyên nhân này.

Do vậy, xác định nguyên nhân còn lại là link chứa dữ liệu trên filesnack.com bị lỗi.

Để khắc phục vấn đề trên bạn nên tìm một link khác trên mạng để download file bạn đang cần (bạn có thể tìm kiếm trên google.com).

Chúc bạn thành công.

Chủ đề khác