VnReview
Hà Nội

Đang diễn ra vòng đấu loại WhiteHat Grand Prix

Từ sáng sớm nay, 19/9/2014, toàn bộ đội ngũ kỹ thuật và hỗ trợ cho vòng thi đấu loại WhiteHat Grand Prix - Giải thưởng lớn 2014 đã tập trung sẵn sàng, đường dây nóng của cuộc thi liên tục nhận được các cuộc gọi từ các đội thi, không khí đang rất khẩn trương. Đề thi chính thức được mở lúc 10h sáng.

Phóng viên của VnReview đã có mặt tại đây để tường thuật những diễn biến nổi bật của cuộc thi. Mời bạn đọc theo dõi bản tin liên tục cập nhật của chúng tôi.

whitehat grand prix 2014

Giờ G đã điểm, vòng loại WhiteHat Grand Prix đã chính thức bắt đầu

8h:00: BTC đã gửi tin nhắn thông báo gần đến giờ thi cho tất cả các đội thi, các đội thi gửi thông tin trả lời theo cú pháp định trước và nhận tin nhắn phản hồi xác thực đăng ký thành công, tiếp đó các đội thi đăng nhập vào hệ thống. Công tác gửi tin nhắn được thực hiện sát giờ thi để đảm bảo an toàn bảo mật.

Từ 8-10h: BTC hỗ trợ các trường hợp không nhận được tin nhắn hoặc các thắc mắc về việc phản hồi tin nhắn cũng như đăng nhập hệ thống.

Đề thi được mở từ 10h sáng nay và cuộc thi sẽ kết thúc lúc 11h sáng mai. Tuy nhiên, BTC cho biết, không phải các đội thi sẽ dành toàn bộ thời gian này để "thi", mà các đội sẽ tự bố trí sắp xếp thời gian, nghỉ ngơi hoặc ăn uống đảm bảo sức khỏe.

Đề thi gồm có 6 phần, sẽ được mở dần tùy theo tình hình giải đề của các đội thi. Số bài thi được giữ bí mật.

Anh Ngô Tuấn Anh, Phó chủ tịch phụ trách an ninh mạng - Công ty Bkav nói: "Chúc các đội thi tốt, vận dụng linh hoạt nhất kiến thức của mình để hoàn thành bài thi".

Vân Hà

Chủ đề khác