VnReview
Hà Nội

Diễn đàn WhiteHat tổ chức thi trắc nghiệm an ninh mạng hàng tháng

Không chỉ tổ chức các giải đấu WhiteHat với các bài thi căng thẳng về các tình huống an ninh mạng, Ban tổ chức hệ thống WarGame thuộc diễn đàn WhiteHat vừa công bố cuộc thi Trắc nghiệm an ninh mạng dành cho các thành viên kiểm tra lại các kiến thức cơ bản cũng như cập nhật các tin tức mới nhất về tình hình an ninh mạng ở Việt Nam và trên thế giới.

trắc nghiệm an ninh mạng

Trắc nghiệm an ninh mạng sẽ là cuộc thi được tổ chức định kỳ hàng tháng dành cho tất cả các bạn yêu thích an ninh mạng. Mỗi cuộc thi Trắc nghiệm An ninh mạng gồm 20 câu hỏi về kiến thức và tin tức an ninh mạng cùng với 01 câu dự đoán số lượng người tham gia thi. Hình thức thi là thi trắc nghiệm online, trên hệ thống WhiteHat WarGame, mỗi thành viên chỉ được làm bài 01 lần.

Trắc nghiệm an ninh mạng 01 – Quiz 01 là cuộc thi đầu tiên, sẽ diễn ra từ 10h00 ngày 20/03/2015 đến 10h00 ngày 27/03/2015, giải thưởng là 01 chuột không dây Logitech G300. Giải thưởng có thể thay đổi theo từng tháng.

Ngay từ bây giờ, các bạn thành viên, độc giả, các bạn yêu thích an ninh mạng hãy chuẩn bị sẵn cho mình những thông tin, kinh nghiệm, kiến thức về an ninh mạng… để tham dự Cuộc thi Trắc nghiệm an ninh mạng 01 tại WarGame.WhiteHat.vn.

Module thi trắc nghiệm sẽ được cập nhật trên hệ thống WhiteHat WarGame trước ngày diễn ra cuộc thi.

Vân Hà

Chủ đề khác