VnReview
Hà Nội

Trực tiếp WhiteHat Contest 10: 193 đội chơi tranh tài quyết liệt

Cuộc thi tìm hiểu kiến thức an ninh mạng WhiteHat Contest 10 đã chính thức bắt đầu từ 9h sáng nay, ngày 25/7. Đặc biệt, WhiteHat Contest 10 còn có sự tham gia của một số đội thi quốc tế.

Theo ban tổ chức WhiteHat Contest 10, cuộc tranh tài lần này được tiến hành qua hệ thống WarGame, hình thức thi CTF (Capture The Flag) Jeopardy với các lĩnh vực: Web, Reverse, Pwnable, Forensics, Crypto. Đề thi sẽ được mở toàn bộ ngay từ lúc bắt đầu cuộc tranh tài.

WhiteHat Contest 10 diễn ra trong ngày 25/7 tới và kéo dài trong 12 tiếng: từ 9h đến 21h, hình thức thi online theo đội với số lượng thành viên không giới hạn, thông qua hệ thống WarGame (wargame.whitehat.vn) của diễn đàn WhiteHat.vn.

WhiteHat Contest là cuộc thi diễn ra hàng quý dành cho các bạn trẻ yêu thích an ninh mạng.

WhiteHat Contest 10 đã thu hút 193 đội tham dự, cho thấy cuộc thi này có sức hút lớn đối với cộng đồng các bạn yêu thích an ninh mạng. Do đó, không quá bất ngờ khi cuộc thi đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Sau 13 phút đầu tiên, đội Xilef (Việt Nam) đã nhanh chóng ghi được 200 điểm với việc hoàn thành một bài thi Reverse. Đội chơi này hiện đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng WhiteHat Contest 10.

 

Nhấn F5 để cập nhật thông tin chi tiết về cuộc thi

_______________________________________

WhiteHat Contest là cuộc thi diễn ra hàng quý dành cho các bạn trẻ yêu thích an ninh mạng, thi theo hình thức online để giải các bài thi dạng CTF Jeopardy. Các bạn trẻ muốn tham gia thi cần đăng ký thi theo đội qua hệ thống WarGame (wargame.whitehat.vn). Giải Nhất của cuộc thi có trị giá lên tới 30 triệu đồng, giải Nhì 5 triệu đồng và giải Ba 3 triệu đồng.

Để chuẩn bị cho giải WhiteHat Contest mỗi quý, các cá nhân có thể tham gia tập dượt bằng các bài thi trong phần Challenge của hệ thống WarGame. Thành tích của mỗi thành viên sẽ liên tục được cập nhật trong Bảng xếp hạng.

Gia Lộc

Chủ đề khác