VnReview
Hà Nội

Tham gia đánh giá tình hình an ninh mạng, trúng Bphone

Bkav vừa công bố Chương trình Đánh giá tình hình An ninh mạng tại Việt Nam dành cho người dùng cá nhân, nhằm đưa ra cái nhìn tổng quan về tình hình virus máy tính và an ninh mạng tại Việt Nam.

Cụ thể, trong những năm qua tình hình an ninh mạng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đã có những chuyển biến hết sức phức tạp, đòi hỏi người dùng lẫn các công ty bảo mật phải thận trọng hơn. Cùng với đó, việc nắm rõ thông tin về virus máy tính và an ninh mạng trên toàn quốc sẽ giúp các bên liên quan đưa ra các giải pháp hữu hiệu hơn trong công tác phòng chống virus máy tính, đồng thời triển khai các giải pháp an ninh mạng phù hợp trong thời gian tới.

Có tất cả 11 câu hỏi được đưa ra và phần lớn ở dạng trắc nghiệm, người dùng có thể dễ dàng trả lời bằng cách tick vào các tùy chọn đưa ra sẵn. Đặc biệt, để khích lệ những người tham gia, năm nay phía Bkav cho biết sẽ trao 01 giải Nhất là 01 chiếc điện thoại Bphone 64GB trị giá 13,959 triệu đồngcho độc giả tham gia trả lời và dự đoán đúng nhất tổng số người tham gia chương trình đánh giá này. Bên cạnh đó sẽ có thêm 10 giải phụ là bộ sản phẩm Bkav bao gồm phần mềm Bkav Pro và Bkav Mobile Security dành cho 10 độc giả có kết quả dự đoán đúng nhất tiếp theo.

Giải nhất là 01 chiếc Bphone 64GB

Chương trình Đánh giá tình hình An ninh mạng tại Việt Nam (dành cho người dùng cá nhân) sẽ diễn ra từ hôm nay (20/11) cho đến hết ngày 30/11/2015, bạn có thể click vào đây để tham gia đánh giá và nhớ điền thông tin chi tiết để có cơ hội trúng thưởng Bphone.

H.T

Chủ đề khác