VnReview
Hà Nội

Apple sẽ ra mắt iPad 3 vào đầu tháng Ba

Apple có thể giới thiệu mẫu iPad thế hệ mới tại sự kiện được lên kế hoạch sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng Ba, blog công nghệ AllThingD đưa tin hôm nay (ngày 10/2).

Theo blog AllThingsD, Apple dự kiến sẽ giới thiệu máy tính bảng iPad mới tại sự kiện của hãng tổ chức ở San Francisco.

Đây không phải là lần đầu tiên có tin đồn iPad 3 sẽ ra mắt vào tháng Ba nhưng AllThingsD là một trong những trang công nghệ uy tín đưa tin như vậy.

Với máy tính bảng thế hệ mới iPad 3, Apple mong muốn duy trì được đà tăng trưởng giống như hai thế hệ iPad đầu tiên đạt được. iPad 2 ra mắt vào tháng Ba năm ngoái và đến nay vẫn đang bán tốt. Mặc dù có hàng loạt đối thủ cạnh tranh nhưng Apple vẫn tiếp tục duy trì vị trí thống trị trong thị trường máy tính bảng năm ngoái.

Tuy nhiên, năm nay hãng này sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt hơn từ các đối thủ, đặc biệt là từ các máy tính bảng giá rẻ như Kindle Fire của Amazon hay các sản phẩm của Asus.

iPad mới sẽ có thiết kế tương tự như iPad 2 nhưng có bộ vi xử lý nhanh hơn, chip xử lý độ họa mạnh mẽ hơn và độ phân giải cao hơn, AllThingsD dẫn lời các nguồn tin dấu tên nhận định. Máy tính bảng này có thể sử dụng màn hình Retina Display độ phân giải 2048 x 1536 pixel với mật độ điểm ảnh sánh ngang với màn hình của iPhone 4 và iPhone 4S.

Năm ngoái, iPad 2 bán ra thị trường chỉ một tuần sau khi ra mắt. Điều này có thể sẽ lặp lại vào tháng tới.

Theo Cnet, như thường lệ, Apple không đưa ra bất kỳ bình luận nào về các tin đồn.

Tham khảo thêm bài viết "Tổng hợp các tin đồn về iPad 3" để biết thêm thông tin về sản phẩm này.

Thanh Phong

Chủ đề khác