VnReview
Hà Nội

Túi bong bóng mới sẽ không còn "bóp" được nữa

Trong tương lai, các túi bong bóng sẽ không còn khả năng "bóp" nữa khi công ty sản xuất nó quyết định thay thế bằng một loại túi xốp khác.

Có thể nói, túi xốp bong bóng (Bubble Wrap) là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại, ngoài việc bảo vệ các sản phẩm tránh bị rơi vỡ trong khi vận chuyển thì nó còn là một món đồ chơi "bất đắc dĩ" khi mỗi lần "bóp" và nghe những tiếng nổ vui tai của nó thì chúng ta lại có một cảm giác rất thú vị. Tuy nhiên, trong tương lai thì điều đó sẽ không còn nữa khi công ty sản xuất ra loại túi này đó là Sealed Air, tuyên bố thông tin gây "sốc" rằng sẽ ra mắt một loại túi xốp bong bóng mới, vẫn có bong bóng nhưng sẽ không thể "bóp" như trước nữa.

Nguyên nhân cho việc thay thế này được Sealed Air đưa ra đó là do loại túi bong bóng (Bubble Wrap) chiếm một không gian vận chuyển rất lớn bởi các bong bóng của chúng được bơm sẵn khí. Còn với loại túi bong bóng mới này mang tên iBubble Wrap, sẽ được cung cấp dưới dạng một tấm phẳng và khi sử dụng, người ta sẽ bơm khí cho nó, nhờ đặc tính như vậy nên loại túi bong bóng mới này chiếm diện tích rất ít so với loại túi bong bóng cũ. Theo Sealed Air, iBubble Weap chỉ chiếm khoảng 2% diện tích vận chuyển so với loại túi bong bóng ở cùng số lượng. Vì vậy, trong một lần vận chuyển với cùng số lượng người ta có thể vận chuyển số túi bong bóng cao hơn khảng 50 lần so với loại túi cũ.

Phúc Thịnh

Theo Engadget

Chủ đề khác