VnReview
Hà Nội

Nếu cô đơn bạn có thể "quan hệ" với robot từ năm 2017

Cảm thấy việc có vợ, có bạn gái là quá khó khăn, cánh đàn ông chắc hẳn sẽ ăn mừng với thông tin không thể vui hơn sau đây!

Tưởng chừng như "sex với robot" chỉ nằm trong các bộ phim khoa học giả tưởng, nhưng tại hội về robot tình dục sắp diễn ra tại London, khái niệm này sẽ trở thành hiện thực.

David Levy, tác giả của cuốn sách "Tình yêu và tình dục với robot" cho hay: "Các robot tình dục đầu tiên sẽ xuất hiện vào năm tới.;Công ty có tên Abyss Creations, cùng nhà sản xuất của Real Doll đã tạo ra một robot tình dục thực sự. Năm tới, robot này sẽ xuất hiện".

Tuy nhiên, tác giả này cũng nhấn mạnh: "Chưa biết đây có phải một bước đi đúng đắn hay không, nhưng sớm nhất, loài người vẫn sẽ phải chờ thêm 1 thập kỉ nữa cho tới khi robot tình dục này được thương mại hóa và bán ra trên toàn thế giới".

David Levy lo ngại: "Sẽ có những rào cản tâm lý nhất định. Chỉ tới khi ai đó nghĩa rằng đây là điều bình thường, lúc đó robot tình dục sẽ được phổ biến".

Trong những năm gần đây, mức độ quan tâm đến chủ đề "sex với robot" đang trở nên tăng vọt. Không chỉ người dùng, mà các chuyên gia, các công ty chuyên sản xuất người máy cũng đặc biệt chú trọng tới lĩnh vực này.

Tất nhiên, để biến một robot tình dục trở thành hiện thực, người ta không chỉ chăm chút cho các chuyển động, mà còn là cảm xúc, cách giao tiếp khi "cảm xúc thăng hoa".

Không giấu được niềm vui thích, tác David Levy khẳng định: "Tôi từng đoán rằng người đầu tiên kết hôn với robot sẽ xảy ra vào năm 2050. Do đó, trước khi một cuộc hôn nhân giữa người và máy diễn ra, chúng ta cần robot đáp ứng được nhu cầu cái đã".

Theo Cafebiz

Chủ đề khác