VnReview
Hà Nội

Điện thoại Xiaomi chính hãng sắp được bán tại Việt Nam

Xiaomi, công ty sản xuất smartphone khá tiếng tăm của Trung Quốc, vừa công bố sẽ mở rộng thêm 10 thị trường mới trong đó có thị trường Việt Nam.

Điện thoại Xiaomi chính hãng sẽ sớm được bán tại Việt Nam

Theo nhà sáng lập, CEO của Xiaomi (Trung Quốc), Lei Jun, hãng này sẽ sớm phân phối chính thức điện thoại tại Việt Nam, Ấn Độ, Brazil, Nga, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico và Philippine.

Ngoài việc bán smartphone, Xiaomi cũng sẽ cung cấp thiết bị định tuyến (routers) và TV. Hãng này cho ra mắt smartphone đầu tiên vào năm 2011 và cho tới nay hãng chỉ bán tại thị trường Trung Quốc. Đợt mở rộng thị trường trước đó Xiaomi đã bổ sung Singapore, Hồng Kông và Đài Loan.

Chưa biết Xiaomi có triển khai kỹ thuật tiếp thị "Hunger Marketing" nhằm kích thích sự ham muốn của khách hàng hay không. Chi tiết cụ thể của kỹ thuật này là bán ra một lượng rất nhỏ thiết bị nhất định, trực tuyến. Bằng cách giữ số lượng bán ra rất nhỏ, nó sẽ thúc đẩy nhu cầu và đảm bảo hết hàng nhanh chóng. Và hiệu ứng cháy hàng nhanh chóng sẽ tạo ra nhu cầu cho sản phẩm này ở lần mở bán tiếp theo. Ví dụ hồi tháng 11/2013, Xiaomi (Trung Quốc) đã sử dụng kỹ thuật "Hunger Marketing" để bán được 100.000 chiếc Xiaomi Hongmi trong vòng bốn phút.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác