VnReview
Hà Nội

Samsung lại khiêu khích Apple bằng video "tự sướng"

Sau khi gọi người dùng iPhone là "những kẻ dựa lưng vào tường", Samsung lại tiếp tục tung ra một clip quảng cáo khác chê bai Apple vào hôm qua (21/7).
 
Trong video trước đó, Samsung đã "khoe khoang" về khả năng nổi trội trong khía cạnh dung lượng pin và thời gian sử dụng trên chiếc Galaxy S5. Tiếp đến clip mới này, họ lại tiếp tục quảng cáo một thế mạnh khác so với iPhone - đối thủ cạnh tranh chính, đó là về việc S5 sở hữu kích thước màn hình lớn hơn: 5.1 inch, hơn hẳn kích thước phiên bản iPhone 4.0 inch mới nhất.
 
 
Như bạn đã biết, đã từng có những tin tức cho rằng "iPhone sẽ có thể có màn hình lớn hơn" trước đây. Ngay lập tức, Samsung đã trả lời bằng một thông điệp (như trong clip) gửi tới người dùng: "You know that thing you've been waiting on for like two years, and how it's supposed to be awesome and how it's gonna blow your mind? It's been here this whole time. But maybe you just like waiting" (Tạm dịch: Bạn đang mơ tưởng về một sản phẩm khiến bạn ngạc nhiên và hạnh phúc chỉ với những thông tin màn hình có thể sẽ lớn hơn trong hai năm qua? Thực tế, sản phẩm có thể thỏa mãn nhu cầu đó của bạn đã nằm ở ngay đây này. Nhưng có vẻ bạn là người yêu thích sự chờ đợi hơn thì phải.)
 
Dẫu rằng, ngoài khía cạnh kích thước màn hình, còn rất nhiều yếu tố khác mới có thể tạo nên một chiếc điện thoại thông minh thành công. Tuy nhiên, Apple dường như cuối cùng cũng đã thỏa mãn nhu cầu của người dùng bằng thông tin về iPhone thế hệ tiếp theo: Phiên bản iPhone 6 với kích thước 4.7 inch và 5.5 inch có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay (nhiều khả năng trong tháng 9). Dẫu vậy, từ giờ đến lúc đấy, Samsung vẫn có vài tháng để "tự sướng" với nội dung trong video quảng cáo mới này.
 
Hãy cùng xem video "tự sướng" của Samsung dưới đây:;
 
 
Hoàng Anh
Theo PhoneArena

Chủ đề khác