VnReview
Hà Nội

iPhone 6 đã ấn định ngày ra mắt: 12/9?

Apple luôn được đánh giá là một công ty hướng tới sự hoàn hảo. Thậm chí cả ngày ra mắt sản phẩm của hãng cũng có những khuôn mẫu nhất định.

Trong 2,5 năm mà Tim Cook nắm quyền CEO, iPhone đều được ra mắt vào tháng Chín, chỉ hai ngày sau khi phiên bản iOS mới nhất được phát hành.

Theo tính toán iPhone 6 phải ra mắt vào 12/9

Có thể nói đây là một công thức thành công của Apple nên không cần phải thay đổi. Thời gian biểu của iPhone và iOS đã tạo ra doanh số bán hàng cuối tuần kỷ lục cho Apple trong hai năm liên tiếp. Trong hai năm qua, thời điểm ra mắt của iOS và iPhone thậm chí được tính toán chính xác đến từng ngày.

Cụ thể trong năm 2012, Apple giới thiệu iOS 6 vào ngày 11/6 và phát hành nó vào thứ Tư ngày 19/9, chính xác 100 ngày kể từ sau ngày ra mắt. iPhone 5 ra mắt hai ngày sau đó vào thứ Sáu 21/9.

Năm ngoái, Apple công bố iOS 7 vào ngày 10/6 và phát hành nó vào thứ Tư ngày 18/9, cũng chính xác 100 ngày kể từ sau ngày ra mắt. iPhone 5s và 5c được ra mắt hai ngày sau đó vào thứ Sáu 20/9.

Năm nay, Apple công bố iOS 8 vào ngày 2/6. Theo chu kỳ 100 ngày như hai năm trước, iOS 8 sẽ được phát hành vào thứ Tư ngày 10/9. Và nếu Apple ra mắt iPhone mới hai ngày sau khi iOS 8 được phát hành thì chúng ta sẽ thấy iPhone 6 vào thứ Sáu ngày 12/9.

Tất nhiên đó chỉ là một suy đoán, Apple có thể thay đổi khuôn mẫu này trong năm nay bởi "Táo khuyết" đang chuẩn bị cho một kế hoạch ra mắt lớn với hai chiếc iPhone mới. Ngoài ra, nếu iPhone 6 được ra mắt vào đầu tháng Chín sẽ giúp Apple có thời gian cho những kế hoạch khác như ra mắt tablet iPad 12.9 inch và smartwatch iTime vào cuối năm.

Hoàng Kỷ

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác