VnReview
Hà Nội

Samsung: Phần mềm rác đem lại... hạnh phúc cho người dùng

Bất kể bạn có ghét TouchWiz đến mức nào, Samsung vẫn giữ quan điểm rằng người dùng sẽ rất hạnh phúc nhờ các phần mềm và nội dung "rác" cài trên chiếc Galaxy Tab S.

Đoạn video quảng cáo mới nhất của Samsung không tập trung vào nói xấu Apple hay tái hiện các danh thủ toàn cầu thành "chiến binh smartphone". Thay vào đó, công ty Hàn Quốc mang tới một thông điệp có thể gây sốc với khá nhiều người: các phần mềm cài đặt sẵn cùng sản phẩm Android có thể giúp bạn… hạnh phúc.

Trong đoạn video mới, Samsung đã tập trung đề cao gói nội dung miễn phí Galaxy Gift được cài sẵn trên Galaxy Tab S, bao gồm 15.000 bộ truyện của Marvel, tiền ảo để mua vật dụng trong Asphalt, nội dung Wall Str. Journal miễn phí cùng nhiều ứng dụng làm việc hay nội dung giải trí miễn phí khác.

Thực tế, những món "quà tặng" của Samsung đã luôn là một vấn đề đau đầu cho người dùng, bởi các ứng dụng và nội dung thừa thãi này không chỉ không giúp ích gì mà còn gây tốn bộ nhớ một cách vô ích. Thật may mắn, có vẻ như lần này Samsung đã biết tập trung vào các nội dung có vẻ hữu ích hơn. Hiện tại, video của Samsung đã thu hút được hơn 15.000 lượt xem.

Bài liên quan:

Samsung giới thiệu ứng dụng Galaxy Gift tại Việt Nam

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác