VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm 3G miễn phí trong 4 tháng tại cửa hàng Viettel

Từ 8/8 – 8/12/2014, đồng loạt tại 6 cửa hàng Viettel thuộc các tỉnh: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ được khai trương Khu trình diễn công nghệ 3G miễn phí, cho phép khách tham quan được trải nghiệm và tìm hiểu miễn phí những tiện ích của dịch vụ 3G, tham gia vào các trò chơi công nghệ và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Chương trình do Viettel và Qualcomm phối hợp tổ chức với thông điệp "Kích hoạt cuộc sống của bạn với 3G". Để trực tiếp tham gia vào chương trình, khách hàng có thể tới các địa điểm: Hà Nội: Siêu thị số 1 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Cửa hàng số 184 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy; TPHCM: Siêu thị số 20, Đường 3/2 quận 10, Cửa hàng số 315 Đường Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Quận Tân Phú; Đà Nẵng: Siêu thị số 83 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu; Cần Thơ: Siêu thị số 180 A-B-C đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

trải nghiệm 3g miễn phí

Đáng chú ý, tại khu trải nghiệm thuộc thành phố Cần Thơ, khách hàng có thể tự mình trải nghiệm miễn phí công nghệ 3G hỗ trợ tốc độ download dữ liệu tối đa lên đến 42Mbps. Với tốc độ này, trong điều kiện lý tưởng khách hàng có thể download một bài hát có dung lượng 5MB trong thời gian 1 giây. Đây là tốc độ vừa được Viettel thử nghiệm thành công và dịch vụ này đã được khai báo xong cho 13 tỉnh/thành phố khu vực miền Tây Nam Bộ (tại các khu vực trung tâm) và theo lộ trình, Viettel sẽ nâng cấp xong toàn bộ các tỉnh còn lại vào đầu năm 2015. Hiện tại, mạng Viettel trên toàn quốc cung cấp cho khách hàng với tốc độ download dữ liệu lớn nhất có thể đạt 21Mbps.

Theo thống kê của Viettel, chỉ trong 7 tháng đầu năm nay, số thuê bao sử dụng data trên toàn mạng đã tăng gần 9 triệu. Điều này cho thấy data, đặc biệt là 3G đã ngày càng trở thành dịch vụ không thể thiếu trong đời sống hiện đại.

trải nghiệm 3G viettel

Được biết, sự hợp tác của Viettel và Qualcomm trong chương trình này là nhằm thúc đẩy hơn nữa số người sử dụng 3G, đem công nghệ đến với ngày càng nhiều người dân và các doanh nghiệp của Việt Nam, xóa khoảng cách số, nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp và chất lượng cuộc sống của người dân. Theo ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm khu vực Đông Dương, ngoài các cửa hàng trải nghiệm 3G, Qualcomm còn hợp tác trong chương trình đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng của Viettel với nội dung tập trung vào những tiện ích của công nghệ 3G, thiết kết những điện thoại thông minh với những UI (giao diện người dùng) tối giản nhắm vào những đối tượng lần đầu tiên sử dụng smartphone, với mục đính là đưa công nghệ 3G và smartphone đến với nhiều người dân Việt Nam hơn.

Vân Hà

Chủ đề khác