VnReview
Hà Nội

Intel hợp tác với Fossil để chạy đua mảng smartwatch

Chạy theo trào lưu mới, Intel cũng chuẩn bị nhảy chân vào thị trường smartwatch với một sản phẩm hợp tác với nhãn hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng Fossil.

Intel hợp tác với Fossil để sản xuất smartwatch

Thị trường các thiết bị đeo đang được xem là một mảng kinh doanh "hot" thu hút khá nhiều nhà sản xuất phần cứng hiện nay từ Samsung, LG, Sony, Motorola... và ngay cả những công ty trước nay chỉ tập trung vào mảng cung cấp vi xử lý như Intel cũng ngấp nghé tung ra sản phẩm cho riêng mình. Theo thông tin từ hãng tin Reuters, hiện Intel đang hợp tác với nhãn hiệu đồng hồ thời trang để lên kế hoạch cho chiếc smartwatch đầu tiên của mình.

Intel cho biết, thời gian tới họ sẽ đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực smartwatch và đây cũng là một phần trong chiến lược nhằm giúp công ty nâng cao vai trò của mình trong ngành công nghiệp di động. Và theo một số chuyên gia nhận định, đây sẽ là một chủ đề được nhắc đến nhiều tại sự kiện;Intel Developer Forum năm nay.

Về phía Fossil, họ cũng cho biết đang làm việc với bộ phận phụ trách đầu tư mạo hiểm của Intel để xác định những cơ hội đầu tư cho những công nghệ mới của các thiết bị đeo. Fossil sẽ được hưởng lợi từ những công nghệ của Intel, đổi lại các sản phẩm của Intel sẽ được người dùng, đặc biệt là khách hàng cao cấp chú ý do được thiết kế bởi Fossil, một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang có uy tín của thế giới.

Hiện tại, Intel chưa cho biết thời gian cụ thể cho việc phát hành chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình nhưng nhiều khả năng thông tin trên sẽ được chia sẻ tại sự kiện Intel Developer Forum diễn ra tại San Francisco trong tuần này.

Minh Trung

Theo PhoneArena

  

Chủ đề khác