VnReview
Hà Nội

Samsung thách thức Apple bằng 1 triệu Galaxy S5 đã bán ở Đức

Ngay sau khi bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus được tung ra ở Đức, Samsung cũng đồng thời công bố thông tin họ đã bán được 1 triệu chiếc điện thoại Galaxy S5 tại thị trường này như là một lời thách thức gửi tới Apple.

Samsung đã bán đươc 1 triệu Galaxy S5 tại Đức

Trong báo cáo mới đây của mình, Samsung đã không công bố số lượng cụ thể Galaxy S5 được bán ra trên toàn cầu tính đến thời điểm này. Thay vào đó, công ty Hàn Quốc lại tiết lộ họ đã bán ra được 1 triệu chiếc Galaxy S5 chỉ riêng tại thị trường Đức. Sau khi đạt cột mốc 10 triệu sản phẩm sau 25 ngày bán ra, Samsung đã đặt mục tiêu bán được ít nhất 35 triệu chiếc Galaxy S5 trên toàn thế giới trong năm nay.

Đây là lần đầu tiên Samsung nói về doanh số bán hàng của Galaxy S5 tại một quốc gia ngoài thị trường Hàn Quốc. Để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, Samsung đã phát hành một voucher trị giá 500 EUR (khoảng 13,6 triệu đồng) cho khách hàng thứ 1 triệu mua Galaxy S5. Có thể thấy Samsung đã chọn một thời điểm rất thú vị để kỉ niệm cột mốc quan trọng của mình đó là ngay sau khi Apple bán ra iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Đức.;

Đây có thể là một lời thách thức mà Samsung dành cho Apple đối với doanh số của iPhone 6 tại Đức. Chúng ta hãy chờ xem liệu lần này Apple có đáp trả Samsung hay không.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác