VnReview
Hà Nội

Microsoft tung "chiêu độc" ăn theo iOS 8

Để nâng cấp lên iOS 8, người dùng iPhone/iPad sẽ phải hy sinh hơn 7GB dung lượng lưu trữ. Đây thực sự là một vấn đề lớn với các thiết bị có dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Hiểu điều này, Microsoft đã tìm cách hút người dùng bằng cách tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive (từ 15GB lên 30GB) bắt đầu từ ngày 20/9.

"Chúng tôi hiểu những phàn nàn về việc lưu trữ trên các iPhone mới cập nhật iOS 8, chúng tôi muốn giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn với OneDrive", ông Douglas Pearce,Giám đốc phát triển ứng dụng OneDrive cho biết."Chúng tôi nghĩ người dùng sẽ hài lòng với việc có thêm nhiều dung lượng lưu trữ miễn phí hơn khi nâp cấp lên iOS 8".

Ưu đãi mới của Microsoft cho phép người dùng được miễn phí 30GB lưu trữ từ OneDrive: 15GB dung lượng chính và 15GB dành cho ảnh chụp và video. Microsoft cũng cho phép người dùng sao lưu dữ liệu ảnh và video từ các ứng dụng iOS sang OneDrive.

"Đối với những người chuẩn bị cài đặt iOS8, điều này sẽ giúp họ không phải xóa một loạt các bức ảnh hoặc các ứng dụng để nhường chỗ cho việc nâng cấp hệ điều hành mới", Douglas Pearce cho biết. Những nâng cấp lên iOS 8 yêu cầu tới hơn 7GB dung lượng, vì vậy người sử dụng iPhone và iPad sẽ phải xóa không ít ứng dụng và hình ảnh/video để quá trình cập nhật diễn ra thuận lợi. Mục tiêu của Microsoft hướng tới là những người sử dụng iPhone/iPad phiên bản 16GB.

Nếu bạn không sở hữu một chiếc iPhone/iPad thì vẫn có thể được hỗ trợ lưu trữ miễn phí khi dùng các nền tảng khác như Android, Windows Phone và Windows.

GL

Theo The Verge

Chủ đề khác