VnReview
Hà Nội

Thiết bị lưu trữ và mạng Buffalo sẽ do Viettel phân phối

Hãng sản xuất các giải pháp mạng và thiết bị lưu trữ cao cấp Buffalo của Nhật Bản vừa lựa chọn Viettel Distribution là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trước đây, các sản phẩm của Buffalo được bán tại Việt Nam chủ yếu dưới dạng nhập khẩu qua đường tiểu ngạch mà chưa có nhà phân phối chính thức. Nhưng từ nay, Trung tâm Phân phối Viettel sẽ phân phối chính ngạch các sản phẩm mới nhất của hãng Buffalo dành cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, bao gồm: bộ định tuyến không dây, thiết bị lưu trữ mạng, ổ cứng ngoài, ổ quang gắn ngoài, thiết bị mạng và phụ kiện. Tất cả đều được tích hợp các công nghệ và tính năng mới nhất với chất lượng Nhật Bản.

Viettel phân phối sản phẩm Buffalo

Ông Satoshi Ibana - Tổng GĐ Buffalo Nhật Bản trao chứng chỉ nhà phân phối cho ông Nguyễn Quang Vinh - GĐ Viettel Distribution;

Theo giới thiệu của đại diện Buffalo, các sản phẩm nổi bật nhất của hãng trong lĩnh vực thiết bị lưu trữ mạng (NAS – Network Attached Storage) bao gồm LinkStation, Gigabit LinkStation, DriveStation và TeraStation, từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế và được người dùng yêu thích bởi cách cài đặt và bảo trì đơn giản, sử dụng linh hoạt,  thiết kế nhỏ gọn với độ tin cậy và tốc độ cao. Ngoài ra, "siêu ổ cứng di động" Buffalo MiniStation Extreme cũng là một sản phẩm độc đáo với bộ vỏ và các thành phần bên trong làm từ bốn loại cao su khác nhau, thỏa mãn các tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810F 516.5 Procedure IV và vượt qua bài kiểm tra thả rơi tự do (free-fall drop) ở độ cao 2,3 mét mà vẫn an toàn dữ liệu bên trong. Ổ cứng này còn được trang bị tính năng mã hóa dữ liệu bằng phần cứng, cổng giao tiếp siêu tốc USB 3.0…, mang lại khả năng lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu năng truy xuất ổ đĩa cao.

Được biết, Viettel Distribution sẽ cung cấp trọn gói giải pháp từ phân phối, bảo hành và tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật với các sản phẩm của Buffalo. Buffalo hy vọng, hợp tác này sẽ giúp hãng mở rộng thị trường khi Việt Nam có thị trường dân số trẻ, nhu cầu về thiết bị, giải pháp mạng với doanh nghiệp và cá nhân rất lớn.

Hiện sản phẩm của Buffalo đã được bán tại các đại lý của của Viettel trên toàn quốc.

Minh Anh

Chủ đề khác