VnReview
Hà Nội

13.000 ý kiến góp ý cho Viettel nhân ngày hội lắng nghe

Viettel đã quyết định chọn ngày 15/10 hàng năm làm "Ngày hội lắng nghe". Sau nửa tháng phát động chương trình, nhà mạng này nhận được hơn 13.000 ý kiến đóng góp.

Các khách hàng gửi bài viết dưới 500 chữ góp ý, đề xuất cho dịch vụ của Viettel để dự thi. Những bài viết có tính khả thi, sáng tạo nhất sẽ được bình chọn, thẩm định để nhận giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe Mercedes Benz - C250 trị giá 1,5 tỷ đồng; bên cạnh đó là nhiều giải thưởng điện thoại iPhone 6 Plus 64Gb hoặc tiền mặt 50 triệu đồng.

Ý kiến được cộng đồng yêu thích nhất qua lượt ủng hộ trên trang mạng xã hội của Viettel Telecom còn nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Ngoài ra, 500 phần quà là thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng sẽ được hãng dành tặng 500 khách hàng có số lượng góp ý nhiều nhất trong 10 năm qua.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center của Viettel.

Sau nửa tháng phát động chương trình, nhà mạng này nhận được hơn 13.000 ý kiến đóng góp.

Trong đó, 70% là các ý kiến nhận xét về chất lượng dịch vụ, 20% mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định để phù hợp với nhu cầu người dùng và 10% ý tưởng phát triển gói cước mới như sản phẩm dành cho người già, công nhân, người khuyết tật…

Một nguồn tin từ Viettel cho biết, những ý kiến thắc mắc của khách hàng dù là vu vơ, không rõ ràng xuất hiện trên các bài báo, mạng xã hội, diễn đàn, blog… cũng được nhà mạng này tìm hiểu kỹ lưỡng.

Viettel cho biết lắng nghe có thể xem là vũ khí "bí mật" của Viettel trong hơn 10 năm qua. Khách hàng nói, Viettel nghe và thay đổi theo yêu cầu là những điều khiến họ thành công trong quá khứ cũng như đang giúp họ chuyển mình mạnh mẽ.

Theo VnEconomy

Chủ đề khác