VnReview
Hà Nội

Nokia sẽ quay trở lại với một smartphone Android cao cấp?

Một lần nữa, Nokia lại được đồn là đang chuẩn bị quay lại thị trường smartphone với một chiếc điện thoại cao cấp chạy Android.

Nokia sẽ quay trở lại với một chiếc điện thoại Android cao cấp?

Nguồn tin từ Trung Quốc vừa tái khẳng định việc Nokia sẽ quay lại thị trường điện thoại di động trong thời gian tới. Khác với những lần trước, lần này tin tức có vẻ cụ thể hơn khi cho rằng Nokia đang lên kế hoạch cho một chiếc smartphone cao cấp chạy Android. Tuy nhiên, việc đặt tên cho sản phẩm này như thế nào vẫn đang còn là một ẩn số khi mà hiện tại Microsoft đang nắm giữ các thương hiệu điện thoại quan trọng của Nokia trong 10 năm tới.

Nokia sẽ quay trở lại với một chiếc điện thoại Android cao cấp?

Cụ thể, các tin tức tập trung vào việc Nokia đang xây dựng một chiếc điện thoại Android lấy ý tưởng từ chiếc smartphone N9 nổi tiếng của công ty. Thiết bị này sẽ chạy Android và có thể có logo của Microsoft nhưng khâu thiết kế, sản xuất sẽ do Nokia đảm nhiệm.;

Nokia sẽ quay trở lại với một chiếc điện thoại Android cao cấp?

N9 từng được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất của Nokia và cũng là chiếc smartphone đầu tiên của công ty chạy hệ điều hành MeeGo, một nỗ lực của Nokia để xây dựng một nền tảng riêng cho mình nhưng thất bại. 

Hiện Nokia vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ những thông tin rò rỉ này.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác