VnReview
Hà Nội

Sếp Samsung muốn bán hơn 16 triệu Galaxy S6 sau ba tháng

Giám đốc Samsung Đài Loan, ông Andy Tu, cho rằng Galaxy S6 có thể phá kỷ lục doanh số bán 16 triệu máy trong ba tháng đầu tiên của Galaxy S4.

Do Galaxy S5 chỉ đạt doanh số 12 triệu chiếc trong ba tháng đầu tiên nên hãng điện tử Hàn Quốc được cho là đã phải thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế trên Galaxy S6.

Sếp Samsung hy vọng doanh số Galaxy S6 sẽ phá kỷ lục

Ông Tu cũng chia sẻ rằng bắt đầu quý tiếp theo, Samsung sẽ tập trung nguồn lực vào việc quảng bá Galaxy S6, Galaxy Note 4, Galaxy A và Galaxy E. Cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều được lên kệ vào ngày 10/4 tới.

Sau vài năm gắn bó với vật liệu nhựa, Samsung đã thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S với Project Zero. Galaxy S6 được bao bọc bởi khung kim loại và hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 4. Để đạt được điều này, Samsung đã phải hy sinh những đặc điểm như pin tháo rời và khe cắm thẻ nhớ microSD. Bù lại, Galaxy S6 sẽ có các tùy chọn dung lượng lưu trữ 32GB, 64GB và 128GB.

Galaxy S6 cũng được nâng cấp hơn so với Galaxy S5 như sạc pin nhanh hơn 50%, camera tốt hơn. Vi xử lý tám lõi Exynos 7420 cùng 3GB RAM DDR4 sẽ giúp Galaxy S6 xử lý mượt mà cả những tác vụ nặng. Ngoài ra, Galaxy S6 cũng được trang bị tính năng sạc không dây.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác