VnReview
Hà Nội

LG "nhăm nhe" ra smartphone cao cấp hơn dòng G

LG G4 sẽ là một mẫu flagship hoàn toàn "khác biệt" so với G3, nhưng đó có thể chưa phải là sản phẩm cao cấp tiếp theo mà LG hướng tới trong năm nay.

LG G3

Tại MWC 2015 năm nay, LG không cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp nào mà chỉ cho ra mắt loạt smartphone tầm trung và giá rẻ. Do đó, sự kiện ra mắt G4 của LG hứa hẹn sẽ phải chờ tới khoảng vài tuần nữa vào thời điểm tháng Tư, trưởng bộ phận di động LG Cho Juno cho biết.

LG G4 tuy chưa ra mắt nhưng dựa trên những phỏng đoán, thiết bị chắc chắn sẽ là một phiên bản nâng cấp đầy mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn thiết kế. Tuy nhiên thậm chí theo khẳng định của ông Juno, sản phẩm sẽ còn khác biệt "hoàn toàn" so với G3 trước đó. Chưa rõ sự khác biệt đó sẽ là gì nhưng đó có thể là thay đổi về thiết kế hay giao diện người dùng.

Về thiết kế, nhiều nguồn tin khẳng định G4 sẽ được trang bị khung máy làm bằng kim loại thay thế cho lớp vật liệu polycarbon. Trong khi đó về phần mềm, G4 có thể sẽ chạy một phiên bản cập nhật giao diện Android tùy biến mới của LG. Giao diện mới được cho là UX 4.0 hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong một sự kiện riêng trước thời điểm công bố G4.

Mặc dù vậy, G4 có thể sẽ chưa phải là mẫu smartphone hàng đầu được LG "nâng niu" và "chăm chút" trong năm 2015, bởi nhiều khả năng LG vẫn đang bí mật lên kế hoạch cho việc ra mắt một mẫu smartphone đặc biệt cao cấp khác vào thời điểm nửa cuối năm nay. Theo các chuyên gia trong ngành công nghiệp di động suy đoán, model mới sẽ có độ hoàn thiện và cao cấp hơn so với G4 tới gần 10%, trong khi đó mức giá được dự kiến còn có thể dao động từ 900 USD trở lên.

Năm 2015 này chắc chắn sẽ là một năm đầy bận rộn với nhiều lịch trình sự kiện của LG. Tuy nhiên, đó sẽ là động lực vô cùng mạnh mẽ để LG có thể bứt tốc và sớm bắt kịp với các đại kình địch như Samsung hay Apple trong thời gian tới. Đó là chưa kể hãng cũng sẽ phải tiếp tục cải tiến sản phẩm của mình sao cho mạnh mẽ và đột phá hơn nữa để nhằm cạnh tranh với các kình địch khác đang nổi lên như Xiaomi hay Lenovo.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác