VnReview
Hà Nội

Apple dụ người dùng đổi smartphone khác để lấy iPhone

Theo 9to5mac, Apple chuẩn bị triển khai chương trình đổi smartphone Android, Windows Phone hoặc BlackBerry lấy thẻ giảm giá sử dụng khi mua iPhone mới. Nhân viên của Apple tại Apple Store sẽ xác định tình trạng smartphone của người dùng sau đó trả cho họ phiếu giảm giá tương xứng với giá trị của smartphone.

Apple chuẩn bị cho phép người dùng đổi smartphone không phải của Apple lấy iPhone

Google Nexus 6 đặt cạnh Apple iPhone 6 Plus

Cuối tuần này Apple sẽ triển khai chương trình đào tạo kiến thức chuyên sâu cho nhân viên, trong khi đó chương trình đổi smartphone khác để lấy iPhone sẽ được khởi động sau vài tuần nữa. Nhân viên của Apple có thể chuyển danh bạ từ các smartphone cũ sang iPhone mới cho người dùng nhưng người dùng sẽ phải tự chuyển những dữ liệu khác.

Apple từng triển khai chương trình "iPhone Reuse and Recycle" vào giữa năm 2013 để khuyến khích người dùng từ bỏ những chiếc iPhone cũ sang sử dụng iPhone 5, iPhone 5s và iPhone 5c. Chương trình này đã góp phần thúc đẩy doanh số iPhone mới trong nhiều năm qua. Apple đã nhanh chóng lan rộng chương trình từ Mỹ tới Canada, châu Âu và Úc. Hè năm ngoái, Apple cũng tung ra một chương trình trao đổi tương tự cho iPad.

ĐHK

Theo 9to5mac

Chủ đề khác