VnReview
Hà Nội

Sở hữu New iPad chỉ sau một tuần

Apple ước tính chiếc New iPad sẽ tới tay người dùng trong khoảng thời gian từ 5-7 ngày sau khi đặt hàng trực tuyến.

Những khách hàng ở Mỹ giờ chỉ phải chờ từ 5 đến 7 ngày để sở hữu được chiếc New iPad với những; phiên bản có dung lượng khác nhau từ 16GB chỉ có Wi-Fi đến 64GB với cả Wi-Fi lẫn 4G.

ipad

Apple đang có được một sự tiến bộ vượt bậc về việc vận chuyển hàng. Từ ngày ra mắt New iPad, khách hàng phải chờ từ 2 đến 3 tuần mới sở hữu được chiếc máy và trước đó iPad 2 để đến được tay người dùng thậm chí còn lâu hơn. Vì vậy có vẻ như Apple đã có sự chuẩn bị tốt hơn trong năm nay để tăng nguồn cung cấp và theo kịp với nhu cầu.

Apple cũng đã đối mặt với những lo lắng đầu tiên về sự thiếu hụt màn hình Retina Display mới dành cho New iPad và chính điều này đã kìm hãm số lượng iPad tung ra thị trường. Theo những báo cáo gần đây nhất, Samsung hiện đang rất khẩn trương trong việc sản xuất tấm màn hình này. Tuy nhiên, như thường lệ, Apple đã lường trước được sự việc và có sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi bắt tay với những nhà sản xuất khác như LG và Sharp.

Những khách hàng nước ngoài của "quả Táo" như Anh, Pháp, Đức, Ý và những nước khác trong khu vực Châu Âu ước tính sẽ sở hữu chiếc máy trong khoảng từ 1 đến 2 tuần, lâu hơn người dùng Mỹ vài ngày.

New iPad hiện đã lên kệ ở nhiều cửa hàng của 12 quốc gia trong đó có Hàn Quốc, Brunei, Croatia, Hy Lạp, Cộng hoà Dominica, El Salvador, Guatemala, Malaysia, Panama, St Maarten, Uruguay và Venezuela.

Thứ Sáu ngày 27 tháng 4 tới đây, New iPad sẽ chính thức đặt chân đến Colombia, Estonia, Ấn Độ, Israel, Latvia, Lithuania, Montenegro, Nam Phi và Thái Lan.

Mạnh Cường

Chủ đề khác