VnReview
Hà Nội

Huawei công khai lôi kéo nhân sự của Samsung

Theo thông tin mới nhất từ Korea Times, Huawei đang tìm cách lôi kéo kỹ sư và nhà thiết kế của Samsung và một số người đã rời bỏ Samsung gia nhập Huawei. Các nhân viên mới được Huawei phân bổ vào bộ phận phát triển trải nghiệm người dùng và vi xử lý.

Huawei tuyển kỹ sư và nhà thiết kế, ưu tiên những người tới từ Samsung

Huawei đăng tuyển nhân tài công khai, tuy nhiên những kỹ sư gia nhập Huawei từ Samsung sẽ nhận được mức lương cao hơn và đóng vai trò "độc lập" hơn trong công việc mới. Rất có thể họ sẽ được đảm nhiệm những vị trí quan trọng.

Bên cạnh đó, smartphone cao cấp Ascend P8 của Huawei (Trung Quốc) cũng sẽ được công bố vào ngày hôm nay (15/4). Những rò rỉ ban đầu cho thấy máy có thiết kế đẹp cùng màn hình 5.2 inch độ phân giải 1080p, SoC tám lõi Kirin 930 quy trình 16nm của Huawei.;Các thông số khác bao gồm cặp camera 13MP ở phía trước và phía sau, 3GB RAM.

Không rõ các kỹ sư và nhà thiết kế tới từ Samsung có thể đóng góp được gì cho Ascend P8 hay không. Nhưng trong tương lai, chúng ta có thể sẽ thấy giao diện Emotion của Huawei có những nét lấy cảm hứng từ giao diện TouchWiz của Samsung.

ĐHK

Theo PhoneArena/KoreaTimes

Chủ đề khác