VnReview
Hà Nội

Cập nhật thông tin trước giờ ra mắt Bphone

Sáng nay, ngày 26/5/2015, smartphone đầu tiên của Tập đoàn công nghệ Bkav sẽ được ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Được biết, Bkav đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho việc tổ chức sự kiện này, hứa hẹn sẽ là một dốc mốc lịch sử của ngành điện tử Việt Nam.

Ra mắt Bphone

Rất nhiều người mong muốn smartphone Bphone của Bkav thành công bởi một sản phẩm công nghệ cao Made in Vietnam đã được kỳ vọng từ rất lâu.

Trước giờ ra mắt, chúng tôi xin tổng hợp lại những thông tin xung quanh chiếc smartphone gây thu hút của dư luận từ đầu năm đến nay.

Bphone lần đầu tiên xuất hiện tại CES 2015 (tháng 1/2015) - Triển lãm điện tử thường niên lớn nhất thế giới tổ chức tại Las Vegas (Mỹ). Bphone đến CES 2015 trong vai trò là một thiết bị điều khiển hệ thống nhà thông minh SmartHome.

Dưới đây là tổng hợp tất cả những thông tin về Bphone:

Lãnh đạo Bkav tiết lộ: Bphone là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất thế giới. CEO Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã nói Bphone "đẹp và cá tính hơn hẳn iPhone".

Bphone có khung nhôm nguyên khối, vỏ lưng làm bằng chất liệu cứng siêu bền. Máy được trang bị chip Mỹ Qualcomm Snapdragon cao cấp, màn hình do Sharp 5 inch độ phân giải cao, RAM của hãng Toshiba, đèn flash kép, camera được bảo vệ bằng kính sapphire siêu bền.

Theo các clip do Bkav tiết lộ, Bphone có âm thanh vượt trội hơn các smartphone đình đám hiện nay là iPhone 6 và Xperia Z3. Bphone được trang bị công nghệ truyền dữ liệu không dây tầm gần "lần đầu tiên thế giới", với tốc độ nhanh hơn công nghệ NFC được trang bị trên các smartphone cao cấp hiện nay đến 500 lần.

Bphone được đưa tin là có giá bán từ 13 triệu đồng.

Về sự kiện ra mắt Bphone, nguồn tin nội bộ Bkav cho biết Tập đoàn này đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho việc tổ chức. Sân khấu được trang bị màn hình khổng lồ, kích thước 18x10 mét, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn. Đây là màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á từ trước đến nay. Bkav cho biết họ đặt riêng từ Đức, gia công thành phẩm tại Hong Kong để đảm bảo yêu cầu về chất lượng hình ảnh trước khi nhập về Việt Nam.

Thanh Phúc

Chủ đề khác