VnReview
Hà Nội

Office và Skype sẽ được cài sẵn trên tablet của LG và Sony

Microsoft tuyên bố vừa hợp tác với Sony, LG cùng 18 hãng phần cứng khác nhằm cài đặt các phần mềm của mình bao gồm Office và Skype lên các sản phẩm tablet của họ.

Như vậy, con số các đối tác sẽ cài sẵn Office và Skype lên các sản phẩm tablet của họ đã tăng lên 31. Chỉ tháng trước, Microsoft đã hợp tác với Samsung, Dell và 8 hãng OEM khác để cài Office và Skype lên các sản phẩm tablet trong tương lai của họ. Trong số 18 nhà sản xuất hợp tác với Microsoft mới đây thì có các tên tuổi đáng chú ý đến bao gồm: LG (Hàn Quốc), Sony (Nhật Bản) và Haier (Trung Quốc).

Cụ thể, sau khi hợp tác thì các phần mềm của Microsoft bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, OneDrive và Skype sẽ được cài sẵn lên các sản phẩm tablet mới nhất của các hãng trên. Đối với LG thì sẽ là mẫu tablet mới nhất chưa ấn định ngày ra mắt, còn Sony thì trước hết sẽ là mẫu Xperia Z4 Tablet sắp ra mắt.

Ngoài Sony, LG và Haier thì các hãng OEM khác hầu hết đều không có tên tuổi, do đó chúng tôi sẽ không nêu tên tại đây. Bạn đọc có thể xem danh sách đầy đủ trong bài viết gốc tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác