VnReview
Hà Nội

Xiaomi đã bán được hơn 6 triệu chiếc Mi Band

Người phát ngôn của Xiaomi vừa cho biết tính đến hết ngày 10/6, Xiaomi đã bán được hơn 6 triệu chiếc vòng đeo sức khoẻ Mi Band.

Xiaomi: chúng tôi đã bán được hơn 6 triệu Mi Band

Mi Band được sản xuất dưới sự hợp tác của Xiaomi và Huami. Chiếc vòng đeo tay theo dõi thể dục của Xiaomi được bán ra thị trường với giá khoảng 12 USD (hơn 260.000 đồng). Sản phẩm không chỉ hỗ trợ người dùng trong tập luyện thể dục mà còn có khả năng theo dõi giấc ngủ. Thiết bị có thời lượng pin hoạt động được trong 30 ngày và cũng có khả năng báo thức như một chiếc đồng hồ.

Nhờ Mi Band, Xiaomi trở thành nhà cung cấp thiết bị đeo thông minh lớn thứ hai thế giới với 24,6% thị phần, theo hãng nghiên cứu IDC. Tỉ lệ này có thể còn tăng cao trong thời gian tới nếu như tin đồn công ty này chuẩn bị phát hành một chiếc smartwatch trở thành sự thật. Hugo Barra, giám đốc toàn cầu của Xiaomi cho biết chiếc smartwacth sắp tới của công ty sẽ rất mỏng và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Xiaomi cũng được đồn đoán là đang phát triển phiên bản tiếp theo của Mi Band và nhiều khả năng thiết bị này sẽ được trang bị chip NFC.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác