VnReview
Hà Nội

John Chen: BlackBerry chỉ sản xuất smartphone Android nếu nền tảng này đủ an toàn

BlackBerry vừa thông báo trong ba tháng vừa qua hãng này đã bán được 1,1 triệu smartphone, ít hơn 0,5 triệu chiếc so với quý trước đó. Bên cạnh báo cáo tình hình kinh doanh, CEO John Chen cũng chia sẻ kế hoạch sản xuất smartphone Android của BlackBerry.

Trả lời phỏng vấn với hãng tin CNBC, John Chen không phủ nhận cũng không khẳng định kế hoạch sản xuất smartphone Android của BlackBerry.

John Chen: BlackBerry chỉ sản xuất smartphone Android nếu nền tảng này đủ an toàn

"Chúng tôi chỉ sản xuất smartphone bảo mật, BlackBerry là smartphone bảo mật tốt nhất. Nếu tôi có thể tìm ra phương pháp bảo mật cho điện thoại Android, tôi sẽ làm", John Chen chia sẻ.

Rõ ràng, ông Chen khẳng định một thực tế rằng BlackBerry có thể sản xuất smartphone Android trong điều kiện nhất định tuy nhiên hiện tại ông không thể chia sẻ thêm về kế hoạch này.

Nếu những tin đồn là chính xác, BlackBerry sẽ ra mắt smartphone Android đầu tiên vào tháng Tám. Đây là một smartphone tầm trung với thiết kế tương tự BlackBerry Z3. Có thể BlackBerry cũng sẽ ra mắt thêm một smartphone Android cao cấp với bàn phím trượt QWERTY và màn hình cong độ phân giải Quad HD. Nhiều người tiêu dùng tỏ ra hứng thú thú với ý tưởng smartphone BlackBerry chạy Android.

ĐHK

Theo PhoneArena/CNBC

Chủ đề khác