VnReview
Hà Nội

Hãng Legrand giới thiệu loạt sản phẩm và giải pháp ngành CNTT

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với nhiều mảng sản phẩm khác nhau, Tập đoàn Legrand (Pháp) hôm nay (1/7/2015) giới thiệu loạt giải pháp CNTT tổng thể với các dòng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối là Công ty công nghệ Quang Dũng (QD.Tek).

Các sản phẩm mà Legrand giới thiệu lần này gồm có Bộ lưu điện (UPS), Tủ rack thiết bị SJ, Ống nhựa luồn dây PVC Link & Hero, Công tắc và ổ cắm (các dòng từ phổ thông đến cao cấp như Rivia, Mallia, Axolute, Arteor), Hộp âm sàn pop-up, Cáp mạng LAN Linkeo, Máng lưới Cablofil cho trung tâm dữ liệu. Một số sản phẩm đã được Legrand đưa vào thị trường thông qua QD.Tek từ lâu, nhưng đây là lần giới thiệu chính thức như là giải pháp tổng thể, toàn diện.

sản phẩm CNTT legrand

Đại diện Legrand giới thiệu về công ty

Với các giải pháp và thiết bị trên, Legrand cung cấp sự đồng bộ trong thiết kế và thi công của ổ cắm điện, ổ cắm mạng dữ liệu/viễn thông, hướng đến hạ tầng thông tin liên lạc có tính tổng thể và thẩm mĩ cao, an toàn, thuận lợi cho việc bảo trì/bảo hành, tiết kiệm chi phí vận hành cho các công trình, góp phần đảm bảo đầu tư bền vững cho doanh nghiệp. Các sản phẩm của Legrand được bảo hành 2 năm với thiết bị điện và lên tới 20 năm với cáp mạng.

tủ rack legrand

Các khách tham quan trải nghiệm sản phẩm Legrand

Được biết, Legrand đã tăng cường năng lực trong mảng sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật số với việc mua lại một loạt các công ty nổi tiếng trong lĩnh vực này, như Raritan (chuyên về PDU và switch KVM thông minh) ở Mỹ, Electrorack và Lastar ở Mỹ, Aegide ở Hà Lan, nhà máy SJ tại Singapore và Valrack ở Ấn Độ. Năm 2014, doanh thu của Legrand đạt 6 tỉ USD. Tập đoàn này có hơn 35.000 nhân viên tại hơn 180 quốc gia.

QD.tek là nhà phân phối chính thức các sản phẩm và giải pháp cho nhiều thương hiệu tại Việt Nam, với dải sản phẩm về cấu trúc hạ tầng mạng CNTT chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến cho hạ tầng trung tâm cơ sở dữ liệu (data center), hệ thống quản trị toà nhà thông minh Đội ngũ của QD.tek đều là những người giỏi chuyên môn, được công nhận và cấp các chứng chỉ có giá trị trên toàn thế giới về chuyên viên thiết kế, chuyên viên thi công hệ thống mạng…

Ánh Mai

Chủ đề khác