VnReview
Hà Nội

Dell và Origin PC nâng cấp miễn phí Ivy Bridge cho khách mới đặt hàng

Thật không vui nếu có ai đó mua iPad 2 ngay trước khi iPad 3 được công bố, hoặc mua một chiếc VGA trước khi Nvidia tung ra GeForce GTX 680; mua một laptop trang bị Sandy Bridge trước khi Intel giới thiệu dòng sản phẩm Ivy Bridge. Không cập nhật thông tin công nghệ thường xuyên có thể khiến bạn bị hớ như vậy.

Tuy nhiên, một nhà sản xuất và một nhà cung cấp nổi tiếng đã đem lại cho khách hàng của họ một chút đền bù cho việc không cập nhật được thông tin công nghệ. Dell và Origin PC đã công bố rằng họ sẽ tự nâng cấp CPU của máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn lên thế hệ mới nhất Ivy Bridge cho các khách hàng đã đặt hàng một hệ thống máy tính Sandy Bridge ngay trước khi Ivy Bridge được tung ra thị trường.

Và không còn gì tốt hơn, sự nâng cấp này hoàn toàn miễn phí.

Vào ngày 30/4 vừa qua 3 chiếc gaming laptop Alienware M14x, M17x và M18x đã được nâng cấp với việc sử dụng CPU Ivy Bridge.

Alienware M14x và M18x

"Với những người đã đặt hàng một trong 3 chiếc laptop trên và những đơn hàng này chưa được thực hiện, chúng tôi sẽ tự động nâng cấp CPU từ thế hệ hai Sandy Bridge lên thế hệ ba Ivy Bridge", theo tuyên bố của Dell.

Nhà cung cấp Origin PC cũng thông báo rằng công ty cũng có kế hoạch tự động nâng cấp tất cả các máy tính để bàn và máy tính xách tay được đặt hàng trước khi Ivy Bridge ra mắt, miễn là những đơn đặt hàng vẫn đang trong quá trình hoàn thành hoặc xây dựng.

Tuy nhiên, bài học thu được là: Nếu bạn đang muốn mua một thiết bị phần cứng mới, nhiệm vụ của bạn là dùng các công cụ tìm kiếm để xem xét xem có sản phẩm nào mới ra hay công nghệ mới được cập nhật trong tuần này. Dell và Origin PC có thể là những nhà cung cấp tốt ở thời điểm hiện tại khi nâng cấp miễn phí cho khách hàng, nhưng có rất nhiều công ty sẽ rất "hạnh phúc" khi chuyển đến cho bạn một thiết bị xếp thứ hai với giá tương tự thiết bị đứng đầu sẽ được thay thế trong vài ngày sau đó.

NeoKim

Chủ đề khác